08:03, 22/03/2018

The Anam: Giới thiệu gói nghỉ dưỡng lấy cảm hứng từ The Bachelor

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trên toàn thế giới, khu nghỉ dưỡng 5 sao mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển The Anam nằm trên bán đảo Cam Ranh đã được chọn làm điểm quay đêm chung kết của chương trình The Bachelor (chàng độc thân) phiên bản Đức...

Vượt qua nhiều đối thủ nặng ký trên toàn thế giới, khu nghỉ dưỡng 5 sao mang phong cách kiến trúc Pháp cổ điển The Anam nằm trên bán đảo Cam Ranh đã được chọn làm điểm quay đêm chung kết của chương trình The Bachelor (chàng độc thân) phiên bản Đức. Đây là chương trình mai mối nổi tiếng đã diễn ra hơn 20 mùa.  Ông Herbert Laubichler-Pichler - Tổng Giám đốc khu nghỉ dưỡng The Anam chia sẻ: “Thật là một điều bất ngờ thú vị khi chương trình truyền hình thực tế nổi tiếng Chàng Độc thân chọn quay đêm chung kết tại khu nghỉ dưỡng The Anam của chúng tôi để giới thiệu bãi biển tuyệt đẹp và những kiến trúc mỹ thuật thời thuộc địa độc đáo của Việt Nam.”

 

Biệt thự với hồ bơi riêng tại The Anam là một lựa chọn trong gói nghỉ dưỡng “Theo chân Chàng Độc thân”.
Biệt thự với hồ bơi riêng tại The Anam là một lựa chọn trong gói nghỉ dưỡng “Theo chân Chàng Độc thân”.
 
Lấy cảm hứng từ bối cảnh lãng mạn của đêm chung kết, nơi anh chàng kinh doanh bất động sản Daniel Völz, 32 tuổi, trao bông hoa hồng cuối cùng cho cô gái anh chọn làm bạn đời, The Anam đã thiết kế gói khuyến mãi “Theo chân Chàng Độc thân”. Những điểm nổi bật trong gói nghỉ dưỡng  10  đêm lãnh mạn đầy thú vị này là các dịch vụ cao cấp như đưa đón bằng xe limousine, biệt thự sang trọng với bong bóng và hoa hồng, gói massage cho cặp đôi, chuyến du ngoạn miền quê bằng xe Vespa và kết thúc bằng bữa tiệc picnic bên một thác nước lãng mạn. 
 
Ngoài ra, cặp đôi sẽ được trải nghiệm những khoảnh khắc đáng nhớ. Trên bãi biển cát vàng biển xanh, điểm xuyết là những hòn đảo ngoài khơi xa, nơi ghi hình Chàng Độc thân phiên bản Đức, cặp đôi sẽ được thưởng thức bữa tiệc BBQ hải sản dưới bầu trời đầy sao. Cặp đôi cũng sẽ được thưởng thức một buổi xem phim riêng tư tại phòng chiếu phim của khu nghỉ dưỡng. Đồng thời có thể mang về hai chiếc áo choàng tắm sang trọng làm kỷ niệm.
 
Được biết, gói nghỉ dưỡng “Theo chân Chàng Độc thân” có giá 3.695 USD cho Biệt thự hướng hồ bơi và 5.695 USD cho Biệt thự có Hồ bơi Riêng Hướng biển, bao gồm các bữa sáng hằng ngày cho hai người.
 
TÂM AN