11:02, 28/02/2018

Khách du lịch đến Bình Ba tăng mạnh

Ông Nguyễn Hữu Thông - Phó Chủ tịch UBND xã Cam Bình (TP. Cam Ranh) cho biết, từ mùng 2 Tết Nguyên đán (ngày 17-2) đến nay, lượng khách du lịch đến đảo Bình Ba tăng mạnh, đặc biệt là những ngày cuối tuần.

Ông Nguyễn Hữu Thông - Phó Chủ tịch UBND xã Cam Bình (TP. Cam Ranh) cho biết, từ mùng 2 Tết Nguyên đán (ngày 17-2) đến nay, lượng khách du lịch đến đảo Bình Ba tăng mạnh, đặc biệt là những ngày cuối tuần. Trung bình mỗi ngày có hơn 1.000 khách qua đảo, trong đó có hơn 500 khách lưu trú. Hiện nay, toàn đảo Bình Ba có 28 nhà nghỉ, khách sạn với hơn 300 phòng cùng hàng trăm nhà trọ, homestay, cơ sở dịch vụ ăn uống, vui chơi đáp ứng nhu cầu của du khách.

 

Khách du lịch tham quan Bình Ba

Khách du lịch tham quan Bình Ba


Theo ông Thông, tuy lượng khách tăng cao so với ngày thường nhưng trên đảo không xảy ra tình trạng chặt chém, nâng giá. Lực lượng chức năng của xã Cam Bình phối hợp với TP. Cam Ranh đảm bảo an ninh trật tự trên đảo cũng như phương tiện chở khách từ đất liền qua đảo và ngược lại. Dự kiến, du khách đến Bình Ba tiếp tục tăng từ nay đến cuối tuần sau.


V.K