09:12, 16/12/2017

Khu nghỉ mát An Lam Retreats tổ chức trồng cây xanh

Ngày 15-12, khu nghỉ mát An Lam Retreats tổ chức hoạt động trồng cây xanh sau bão Damrey. Tham gia buổi trồng cây có các du khách đang lưu trú tại khu nghỉ, nhân viên và một số đại biểu khách mời. 

Ngày 15-12, khu nghỉ mát An Lam Retreats tổ chức hoạt động trồng cây xanh sau bão Damrey. Tham gia buổi trồng cây có các du khách đang lưu trú tại khu nghỉ, nhân viên và một số đại biểu khách mời. Hàng trăm cây xanh thuộc các loại xoài, bàng, sa kê, tre đã được trồng xuống với hy vọng góp phần mang đến màu xanh cho khu nghỉ trong tương tai. 

 

Du khách nước ngoài trồng cây tại khu nghỉ mát An Lam Retreats.
Du khách nước ngoài trồng cây tại khu nghỉ mát An Lam Retreats.
 
Khu nghỉ mát An Lam Retreats nằm trong khu vực biển Ninh Vân (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) có thiết kế kiến trúc theo hướng thân thiện với môi trường tự nhiên. Khu nghỉ có 34 căn villa các loại vừa sang trọng, đẳng cấp vừa mang những nét truyền thống. Trong cơn bão Damrey vừa qua, khu nghỉ mát An Lam Retreats bị thiệt hại khá nặng nề khi cầu tàu bị phá hủy, một số căn villa bị hư hỏng, nhiều hạng mục ở nhà hàng Sen bị hư hại. Đặc biệt, một số lượng cây xanh lâu năm bị ngã gãy trong bão. Với nỗ lực khắc phục hậu quả của bão, đến ngày 25-11, khu nghỉ mát An Lam Retreats đã đón khách trở lại. 
 
N.T