10:12, 08/12/2017

Biển Dốc Lết: Điểm du lịch độc đáo ở Việt Nam chưa được nhiều du khách biết đến

Trang web du lịch nổi tiếng của Mỹ touropia.com vừa giới thiệu với bạn đọc và du khách khắp nơi trên thế giới 10 điểm tham quan độc đáo ở Việt Nam chưa được nhiều du khách biết đến và mời gọi du khách hãy một lần ghé đến để có những trải nghiệm du lịch Việt độc đáo, trọn vẹn...

Trang web du lịch nổi tiếng của Mỹ touropia.com vừa giới thiệu với bạn đọc và du khách khắp nơi trên thế giới 10 điểm tham quan độc đáo ở Việt Nam chưa được nhiều du khách biết đến và mời gọi du khách hãy một lần ghé đến để có những trải nghiệm du lịch Việt độc đáo, trọn vẹn. Trong đó, bãi biển Dốc Lết (thị xã Ninh Hòa, Khánh Hòa) vinh dự được lọt vào top 10 điểm tham quan độc đáo với vẻ đẹp hoang sơ, đầy mê hoặc.  


Theo touropia.com, khách du lịch tham quan Đông Nam Á luôn tìm đến Việt Nam bởi nơi đây có nền văn hóa phong phú và đa dạng, đầy màu sắc, phong cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và còn bởi những món ăn ngon nhất thế giới làm say lòng thực khách. Để khám phá những điều thú vị của Việt Nam, nhiều người thường chọn những điểm đến như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, vịnh Hạ Long, Hội An…. Tuy là những điểm du lịch nổi tiếng, có nhiều điểm tham quan đẹp, nhưng những nơi này cũng chưa thể hiện được trọn vẹn hết vẻ đẹp tự nhiên của Việt Nam. Để có những bức ảnh chân thực độc đáo về Việt Nam và được trải nghiệm du lịch Việt thực sự, hãy tìm đến những điểm đến như Dốc Lết (Khánh Hòa), vườn quốc gia Ba Bể (Bắc Kạn), Cần thơ, Kon Tum, Vịnh Bái Tử Long (Quảng Ninh), Tây Ninh, Côn Đảo (Bà Rịa – Vũng Tàu), Đà Nẵng, Ninh Bình và Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng (Quảng Bình).

 

k
Một góc bãi biển Dốc Lết hoang sơ, thanh bình.



Đến với Thành phố Nha Trang, du khách thường đắm mình trước cảnh biển Nha Trang hiền hòa với cát trắng, biển xanh, sóng nhấp nhô vỗ về dịu êm mà không biết rằng, cách đó không xa, một điểm du lịch khác- biển Dốc Lết, với nét đẹp hoang sơ, cũng không kém phần thú vị, hấp dẫn đang đón chờ du khách khám phá. Bãi biển Dốc Lết thuộc địa phận thị xã Ninh Hòa, cách thành phố Nha Trang khoảng 50 km về phía bắc. Bờ biển vẫn còn mang nét nguyên sơ, tĩnh lặn, trải dài gần 10km, uốn lượn hình cánh cung, nhẹ nhàng, thanh thoát. Cảnh biển Dốc Lết hấp dẫn bởi làn nước trong xanh, quanh năm sóng hiền hòa, êm dịu. Đặc biệt, thềm cát thoai thoải, trải dài rất lý tưởng cho du khách tắm biển, vui đùa vẫy vùng thỏa thích, hay tham gia các môn thể thao dưới nước như môtô nước, dù bay... Dọc theo bãi biển Dốc Lết, những hàng dương, hàng dừa tỏa bóng, đung đưa theo gió tạo nên khung cảnh nên thơ, làm say lòng người.


Từ Nha Trang, những ai khách thích du du lịch “phượt” có thể thuê xe máy để được tự do tận hưởng cảm giác gần gũi với thiên nhiên, cảm nhận được rõ hơn cảnh sắc cũng như cuộc sống bản địa qua từng nơi mình đi qua. Ngoài ra, du khách có thể đón xe khách đến khu du lịch Dốc Lết. Tại đây, ngoài tắm biển, ngắm cảnh, vui chơi trên biển, du khách còn có thể nghỉ ngơi, thư giãn trong những căn chòi mát mẻ và tận hưởng những phút giây yên bình bên bạn bè, người thân và cùng thưởng thức đặc sản tươi sống được chế biến ngay tại chỗ.

 

k
Cảnh biển Dốc Lết. Ảnh: touropia.com


Như Thảo