07:11, 22/11/2017

Vietnam Airlines: Ưu đãi 20% giá vé một số đường bay đi châu Á

Thông tin từ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), hãng triển khai chương trình "Mỗi tuần một điểm đến" ưu đãi giảm giá 20% dành cho khách hàng mua vé trên website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines vào các ngày thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần từ ngày 20-11 đến hết 29-12.

Thông tin từ Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines), hãng triển khai chương trình “Mỗi tuần một điểm đến” ưu đãi giảm giá 20% dành cho khách hàng mua vé trên website www.vietnamairlines.com hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines vào các ngày thứ Tư, thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần từ ngày 20-11 đến hết 29-12.


Chương trình áp dụng đối với hành trình từ Việt Nam đi một số điểm châu Á do Vietnam Airlines trực tiếp khai thác, bao gồm: Trung Quốc, Hong Kong, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Myanmar và Campuchia.


Mỗi tuần Vietnam Airlines sẽ triển khai ưu đãi trên các hành trình khác nhau và gửi thông tin kèm mã giảm giá qua địa chỉ thư điện tử đến Hội viên chương trình Bông Sen Vàng hoặc các khách hàng đăng ký nhận thư điện tử trên website www.vietnamairlines.com. Mã giảm được áp dụng cho tất cả các mức giá (trừ giá siêu tiết kiệm) và có hiệu lực cho 1.000 lượt khách hàng sử dụng đầu tiên trong tuần. Để sử dụng mã giảm giá, khách hàng nhập mã vào ô “Mã khuyến mại” khi đặt vé trên website hoặc ứng dụng di động Vietnam Airlines.


Đại diện Vietnam Airlines cho biết, mức giá vé ưu đãi được áp dụng cho phần giá cước, không áp dụng cho thuế, lệ phí. Chương trình có điều kiện kèm theo về thời gian khởi hành.


G.C (Tổng hợp)