10:10, 16/10/2017

Nhận giải thưởng The Guide Awards 2016 - 2017

Hệ thống nhà hàng Yến sào Khánh Hòa (Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa) vừa nhận được giải thưởng The Guide Awards 2016 - 2017.

Hệ thống nhà hàng Yến sào Khánh Hòa (Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa) vừa nhận được giải thưởng The Guide Awards 2016 - 2017. Đây là giải thưởng thường niên do bạn đọc ấn phẩm The Guide, thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn để trao tặng cho các doanh nghiệp tiêu biểu trong lĩnh vực du lịch, có nhiều thành tích và đóng góp cho sự phát triển ngành Du lịch tại Việt Nam.

 

Đại diện lãnh đạo Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa  nhận giải thưởng

Đại diện lãnh đạo Nhà hàng Yến sào Khánh Hòa nhận giải thưởng


Được biết, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa đã xây dựng chuỗi các nhà hàng Yến sào Khánh Hòa tại Khánh Hòa năm 2008, TP. Hồ Chí Minh năm 2010 và tỉnh Lâm Đồng năm 2011. Với quy mô thiết kế tinh tế, đẹp mắt, sang trọng, các nhà hàng chuyên kinh doanh dịch vụ ăn uống, chế biến các món ẩm thực từ yến sào do công ty trực tiếp khai thác từ các đảo yến trong tỉnh Khánh Hòa; các món ăn Âu, Á; các món hải sản cao cấp. Đồng thời, hệ thống nhà hàng cũng mở rộng thêm mô hình phục vụ điểm tâm, buffet sáng, cơm trưa, cơm tối; tổ chức các hội nghị tiệc cưới, tiệc sinh nhật… Trong thời gian qua, các nhà hàng đã từng bước khẳng định vị trí và tên tuổi trên hệ thống các nhà hàng du lịch Việt Nam, ngày càng có nhiều đơn vị kinh doanh du lịch lữ hành, thực khách trong và ngoài nước biết đến. Tính đến tháng 9-2017, hệ thống các nhà hàng Yến sào Khánh Hòa đã đón hơn 252.000 lượt khách, tăng 14,5% so với cùng kỳ năm trước; doanh thu đạt 75,3 tỷ đồng, tăng 11,3%.


ĐẠI HẢI