10:09, 08/09/2017

Cho phép 2 khách sạn hoạt động lại

Chiều 8-9, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh Khánh Hòa cho biết, cơ quan này vừa có quyết định cho phục hồi hoạt động 2 khách sạn trên địa bàn TP. Nha Trang là Bavico International Nha Trang (đường Phan Bội Châu) và Maple Leaf (đường Nguyễn Thiện Thuật). 

Chiều 8-9, Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) tỉnh Khánh Hòa cho biết, cơ quan này vừa có quyết định cho phục hồi hoạt động 2 khách sạn trên địa bàn TP. Nha Trang là Bavico International Nha Trang (đường Phan Bội Châu) và Maple Leaf (đường Nguyễn Thiện Thuật). Cụ thể, khách sạn Bavico International Nha Trang được phục hồi hoạt động từ đầu tháng 9-2017 đối với tầng hầm và từ tầng 1 đến tầng 22. Khách sạn Maple Leaf được phục hồi hoạt động từ ngày 7-9.


Trước đó, do các sai phạm về thi công công trình không đúng theo thiết kế đã được cơ quan có thẩm quyền thẩm duyệt và đưa công trình vào hoạt động khi chưa được nghiệm thu về PCCC, khách sạn Bavico International Nha Trang đã bị UBND tỉnh ra 2 quyết định xử phạt vi phạm hành chính với tổng số tiền là 203 triệu đồng. Còn khách sạn Maple Leaf bị UBND tỉnh ra quyết định xử phạt 103 triệu đồng về các sai phạm thi công công trình không đúng theo thiết kế về PCCC, đưa công trình vào hoạt động khi chưa được nghiệm thu. Qua kiểm tra, 2 khách sạn trên đã khắc phục sai phạm.


T.Long