04:06, 15/06/2017

Vườn hướng dương Yang Bay khoe sắc

rong những ngày hè đầy nắng, đến với công viên du lịch Yang Bay, du khách như lạc vào chốn thâm sơn với tán rừng cổ thụ xanh um, dòng thác Yang Bay hùng vĩ réo rắt tuôn nước, suối khoáng nóng Ho Cho bốc hơi huyền ảo…

Trong những ngày hè đầy nắng, đến với công viên du lịch Yang Bay, du khách như lạc vào chốn thâm sơn với tán rừng cổ thụ xanh um, dòng thác Yang Bay hùng vĩ réo rắt tuôn nước, suối khoáng nóng Ho Cho bốc hơi huyền ảo…
 
Giữa khung cảnh núi rừng, cảnh vật hoang sơ đó, tỏa sáng rực rỡ sắc màu vàng tươi của hàng ngàn bông hoa hướng dương đua nhau khoe sắc dưới ánh mặt trời.
 
Đây là năm thứ 2, khu vườn hoa hướng dương nằm trên đồi Hoa Tiên trong khuôn viên Công viên du lịch Yang Bay nở rộ đón khách gần xa. Với diện tích hơn 1 ha, vườn hoa hướng dương Yang Bay là địa điểm lý tưởng để du khách thoải mái chiêm ngưỡng vẻ đẹp, cũng như lưu lại cho riêng mình những bức ảnh tạo dáng bên hoa.
 
Đặc biệt, với các bạn trẻ, hình ảnh những bông hoa kiêu hãnh hướng về mặt trời còn là biểu tượng sức sống tuổi trẻ đầy lạc quan, tự tin. Việc tham quan vườn hoa hướng dương hoàn toàn miễn phí. 

 

Tạo dáng bên hoa hướng dương.
Tạo dáng bên hoa hướng dương.
 
N.T