11:11, 07/11/2016

Khánh Hòa có 2 điểm lọt vào top 11 điểm nghỉ mát hấp dẫn nhất Việt Nam

Trang web du lịch nổi tiếng của Mỹ touropia.com vừa bầu chọn 11 điểm nghỉ mát hấp dẫn nhất Việt Nam. Trong đó, Six Senses Ninh Van Bay và Khu Du lịch Hòn Ông (Whale Island Resort) của Khánh Hòa vinh dự lọt vào top 11 điểm nghỉ mát hấp dẫn nhất Việt Nam.

Trang web du lịch nổi tiếng của Mỹ touropia.com vừa bầu chọn 11 điểm nghỉ mát hấp dẫn nhất Việt Nam. Trong đó, Six Senses Ninh Van Bay và Khu Du lịch Hòn Ông (Whale Island Resort) của Khánh Hòa vinh dự lọt vào top 11 điểm nghỉ mát hấp dẫn nhất Việt Nam.
 
k
Whale Island Resort.
 
Theo trang web này, nếu như vài thập niên trước đây, Việt Nam chỉ được biết đến là một đất nước bị tàn phá nhiều trong chiến tranh thì ngày nay, Việt Nam đã trở thành một trong những điểm du lịch ấn tượng nhất thế giới. Nơi đây có những điểm nghỉ mát độc đáo, ấn tượng để du khách có thể hoàn toàn thả mình thư giãn trong một không gian tĩnh lặng, yên bình với đầy đủ các dịch vụ giải trí, nghỉ dưỡng từ spa sang trọng cho đến những chuyến du lịch đi bộ nên thơ, thú vị trên những con đường núi quanh co, khám phá cuộc sống, văn hóa các vùng dân tộc thiểu số, ngắm nhìn những cánh đồng lúa trải dài mênh mông bát ngát…
 
Nằm bên bờ vịnh Vân Phong, Whale Island Resort được ví như thiên đường của biển nơi du khách có thể bơi lội và lặn ngắm các loài sinh vật biển muôn màu rực rỡ trong làn nước xanh trong vắt. Ngoài ra, du khách có thể tản bộ quanh hòn đảo hít thở không khí mát mẻ, trong lành và khám phá vẻ đẹp với bao điều thú vị của thiên nhiên và cuộc sống nơi đây. 
 
Whale Island Resort là nơi lý tưởng cho du khách cảm giác bình yên, tĩnh lặng, bỏ lại sau lưng những tất bật hối hả của cuộc sống thường nhật. Đến đây, du khách có thể được thư giãn trong những bungalow lợp mái tranh đơn giản, tinh tế mang đậm nét văn hóa Việt truyền thống, gần gũi thiên nhiên kết hợp với vẻ đẹp hiện đại, kiêu sa và sang trọng.
 
k
Six Senses Ninh Van Bay.
 
Ngoài Whale Island Resort, Six Senses Ninh Van Bay cũng được touropia.com chọn là điểm nghỉ mát tuyệt vời nhất. Ninh Vân Bay là một trong những “thiên đường” du lịch và nghỉ dưỡng ở Khánh Hòa. Cũng theo trang web này, nếu tìm một nơi nghỉ dưỡng thì Six Senses Ninh Van Bay chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.
 
Chỉ cách thành phố Nha Trang 20 phút đi thuyền, Six Senses Ninh Vân Bay nằm trên trên bán đảo đẹp nhất của vịnh Nha Trang. Các khu biệt thự hướng ra biển đón không khí trong lành, tự nhiên với những làn gió biển mát lạnh quyện với hương thơm đồng nội của cây cỏ, sương sớm núi rừng. Các khu biệt thự đầy đủ tiện nghi, sang trọng,  có hồ bơi riêng, hầm rượu...
 
"Du khách sẽ có những giây phút thư giãn tuyệt vời trên những bãi cát trắng mịn màng, vui đùa thỏa thích với các trò chơi thể thao nước hoặc tham gia các lớp yoga tăng cường sức khỏe ngay tại khu du lịch. Ngoài ra, đến với Nha Trang, du khách có thể chèo thuyền ngắm cảnh dọc sông Cái hoặc tắm bùn tại các suối khoáng nóng…"
 
Ngoài Whale Island Resort và Six Senses Ninh Van Bay, các điểm đến khác được giới thiệu là InterContinental Danang Sun Peninsula Resort (Đà Nẵng); InterContinental Hanoi Westlake (Hà Nội); Vedana Lagoon (Huế); Mai Chau Lodge (Mai Châu, Hòa Bình); An Lam Saigon River (TP Hồ Chí Minh); Mango Bay Resort (Phú Quốc); Topas Eco Lodge (Sa Pa); Hang Nga Guesthouse (Đà Lạt); Sofitel Legend Metropole (Hà Nội).
 
Như Thảo