10:12, 27/12/2013

Những bữa tiệc đón chào năm mới

Các khách sạn, khu nghỉ mát ở Nha Trang đang tất bật chuẩn bị cho giờ phút được mong chờ nhất trong năm  mới 2014. Các buổi diễn ca nhạc với giai điệu ấm áp, những bữa tiệc vui tươi và nhiều hương vị sẽ là ấn tượng mà nhiều người muốn lưu giữ.

Các khách sạn, khu nghỉ mát ở Nha Trang đang tất bật chuẩn bị cho giờ phút được mong chờ nhất trong năm  mới 2014. Các buổi diễn ca nhạc với giai điệu ấm áp, những bữa tiệc vui tươi và nhiều hương vị sẽ là ấn tượng mà nhiều người muốn lưu giữ.

 


Đêm 31-12, tại khách sạn Sunrise Nha Trang, chuỗi các sự kiện của đêm lễ hội cuối năm sẽ được bắt đầu bằng buổi tiệc cocktail truyền thống. Không khí tại nhà hàng Imperial của khách sạn sẽ vô cùng rộn rã với những giai điệu hòa tấu nhạc cụ dân tộc. Trong bữa tiệc cuối năm ấm áp này, khách sẽ được thưởng thức nhiều món ăn đặc sắc như: Hàu tươi xốt giấm hành Pháp, Chả cá Pháp xốt mù tạt, Cá hồi xông khói xốt chanh tươi, Gà cuộn măng tây xốt BBQ, Vẹm xanh xốt kem nghệ, các loại sushi - maki & sashimi kiểu Nhật... và thưởng thức một chương trình ca múa nhạc Việt Nam, biểu diễn võ cổ truyền, múa lửa.

 


Tại Khu nghỉ mát Ana Mandara, một bữa tiệc cocktail sẽ được tổ chức cho khách tại Lobby Bar. Đến 20 giờ, bữa tiệc chào đón năm mới sẽ bắt đầu tại nhà hàng Biển và nhà hàng Pavillion của khu nghỉ mát. Thực đơn của buổi tiệc sẽ do đầu bếp Michael Bảo thực hiện thật đặc biệt từ hương vị cho đến cách trình bày tinh tế, chắc chắn sẽ làm bữa tối tại đây thêm phần thú vị và đáng nhớ. Không chỉ dành riêng cho du khách, bữa tiệc chào đón năm mới tại Ana Mandara còn mở cửa đón khách với giá 130 USD/khách, chưa kể phí phục vụ. Nếu bạn muốn tìm kiếm sự khác biệt cho thời khắc chuyển giao năm mới với những người thân yêu thì hãy thử trải nghiệm buổi tối cuối năm tại khu nghỉ mát này.

 

 

Khách thưởng thức tiệc tại khách sạn Sunrise Nha Trang.
Khách thưởng thức tiệc tại khách sạn Sunrise Nha Trang.

 

Buổi tiệc chào đón năm mới tại khách sạn Viễn Đông Nha Trang sẽ diễn ra từ 18 giờ đến 20 giờ ngày 31-12-2013. Buổi tiệc buffet với hơn 40 món ăn đặc sắc của Việt Nam và châu Âu, là sự pha trộn tinh tế giữa ẩm thực truyền thống và hiện đại, cùng với chương trình biểu diễn ca nhạc dân tộc sẽ đem đến cho khách những giây phút đáng nhớ. “Năm nay khách sạn có nhiều du khách nước ngoài lưu trú, chính vì thế, các món ăn trong bữa tiệc sẽ được các đầu bếp của khách sạn dành nhiều công sức để chuẩn bị cho sự kiện đặc biệt này nhằm đáp ứng được nhiều đối tượng khách” - bà Lê Thị Tường Vy, Giám đốc khách sạn Viễn Đông cho biết.

 


Còn tại khách sạn Havana Nha Trang, chương trình “Thưởng ngoạn pháo hoa - Mừng Năm Mới 2014” diễn ra từ 19 giờ ngày 31-12-2013 đến 2 giờ sáng 1-1-2014. Tham dự chương trình, thực khách sẽ thưởng thức dạ tiệc buffet tại nhà hàng Spices với những món ăn đậm hương vị. Sau bữa tối thịnh soạn là thời khắc bạn nhâm nhi hương vị ngọt ngào của các loại cocktail, rượu cùng các món tráng miệng phong phú, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố lung linh ánh đèn về đêm tại nhà hàng Skybar trên tầng 41. Các chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc được dàn dựng đầu tư kỹ lưỡng được phục vụ suốt tiệc. Trong khoảnh khắc giao thừa đáng nhớ, còn gì tuyệt vời hơn nâng ly rượu champagne cùng đếm ngược và chiêm ngưỡng TP. Nha Trang rực rỡ sắc màu tại một nơi được xem như cao nhất Nha Trang hiện nay. Giá vé 1,3 triệu đồng/người lớn và 900.000 đồng/trẻ em.

 


P.V