10:12, 24/12/2013

Du lịch Hàn Quốc đẩy mạnh quảng bá tại Việt Nam

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) cho biết, đơn vị này vừa tổ chức chương trình "Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải 2013 Korea Double Double Incentive".

Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam (KTO Việt Nam) cho biết, đơn vị này vừa tổ chức chương trình “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải 2013 Korea Double Double Incentive”.


Ông Kang Sungghil, Trưởng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: “Năm 2013 được chọn là Năm du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và để chiến dịch này được thực hiện thành công, KTO Hàn Quốc đã tổ chức nhiều hoạt động quảng bá và xúc tiến du lịch Hàn Quốc tại thị trường Việt Nam. Năm 2014, chúng tôi sẽ tập trung hơn nữa vào xúc tiến và hỗ trợ để không chỉ có những giải thưởng như Du lịch khen thưởng mà còn nhiều giải thưởng khác được tạo nên nhằm tôn vinh các đơn vị và cá nhân đóng góp công sức cho Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam khởi sắc”.


Tại “Đêm Hàn Quốc và Lễ trao giải 2013 Korea Double Double Incentive”, KTO Việt Nam đã trao 12 giải thưởng cho các doanh nghiệp lữ hành của Việt Nam bán được nhiều tour du lịch khen thưởng tới Hàn Quốc trong năm 2013. Hạng mục các giải thưởng bao gồm: Đối tác vàng, đối tác bạc, đối tác đồng; vua bán hàng incentive 2013; khách hàng vàng.

G.C