10:09, 13/09/2012

Nhận giải thưởng Đối tác khách sạn xuất sắc

Ngày 12-9, khách sạn Sunrise Nha Trang nhận giải thưởng Đối tác khách sạn xuất sắc (Outstanding hotel parner Award) năm 2011 do trang web booking.com trao tặng.

Ngày 12-9, khách sạn Sunrise Nha Trang nhận giải thưởng Đối tác khách sạn xuất sắc (Outstanding hotel parner Award) năm 2011 do trang web booking.com trao tặng.

Sunrise Nha Trang là khách sạn duy nhất ở Khánh Hòa nhận được giải thưởng này. Ông Raju Nair Kurup - Giám đốc khách sạn cho biết: “Giải thưởng Đối tác khách sạn xuất sắc là sự ghi nhận, động viên chúng tôi hoàn thành mục tiêu kinh doanh và nâng cao chất lượng phục vụ”. Năm 2011, khách đặt 2.258 đêm nghỉ tại Sunrise Nha Trang từ trang web booking.com, chiếm 5,9% công suất của khách sạn.

Ông Raju Nair Kurup, Giám đốc khách sạn Sunrise Nha Trang (bìa phải) đại diện nhận giải thưởng Đối tác khách sạn xuất sắc.

Ông Raju Nair Kurup, Giám đốc khách sạn Sunrise Nha Trang (bìa phải) đại diện nhận giải thưởng Đối tác khách sạn xuất sắc.

Booking.com là website đặt phòng trực tuyến toàn cầu, thu hút hơn 30 triệu lượt người truy cập mỗi tháng; trụ sở đặt tại Hà Lan, được dịch sang hơn 40 ngôn ngữ, cung cấp dịch vụ phòng nghỉ của hơn 240.000 khách sạn ở 176 quốc gia.

Trước đó, khách sạn Sunrise Nha Trang đã nhận giải thưởng Khách sạn xuất sắc do website du lịch TripAdvisor trao tặng theo kết quả bầu chọn của du khách và giải thưởng Gold Circle Award từ website agoda.com.

K.N