06:02, 21/02/2018

4 loại nước ép tiêu diệt mỡ thừa cho dáng xinh

Bạn từng giảm cân bằng mọi cách mà đống mỡ thừa vẫn trơ ra đấy, hãy tìm ngay 4 loại nước ép "thần thánh" này, nó chính là vị cứu tinh của bạn đấy để bạn tự tin du xuân.

Bạn từng giảm cân bằng mọi cách mà đống mỡ thừa vẫn trơ ra đấy, hãy tìm ngay 4 loại nước ép "thần thánh" này, nó chính là vị cứu tinh của bạn đấy để bạn tự tin du xuân.


1. Nước ép cà chua và dưa chuột: Cà chua và dưa chuột không những giúp da bạn mịn màng hơn, giảm những nốt mụn đáng ghét mà còn là một loại thức uống giúp loại bỏ mỡ thừa, giảm cân hiệu quả.

 



Bạn hãy xay lẫn cà chua và dưa chuột rồi lọc lấy nước uống. Có thể bổ sung thêm muối hoặc mật ong để thưởng thức hương vị tươi mát của loại nước uống này

2. Nước ép bí đao: Bí đao có lượng natri thấp và axit malonic nên có thể giúp tiêu hao lượng mỡ thừa, ngăn chặn sự chuyển hóa đường thành mỡ và loại bỏ sự tích trữ mỡ trong cơ thể nên giảm được nguy cơ khiến bạn tăng cân.

 



Gọt vỏ và ruột bí đao: Dùng máy ép lấy nước. Có thể cho thêm ít muối hoặc mật ong để thưởng thức. Sử dụng nước ép bí đao này trước bữa ăn để tạo cảm giác no lâu cho dạ dày.


Nước ép dưa chuột và chanh: Sự kết hợp của hai loại thực phẩm này không những giúp bạn giảm cân nhanh mà còn thanh lọc cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế sự tích tụ của mỡ thừa.

 



Ép dưa chuột và vắt thêm chanh trộn lẫn vào nhau, có thể cho thêm chút muối để hương vị đậm đà hơn. Bạn có thể thưởng thức món nước ép này sau khi ăn sáng xong.


Nước ép cải xoong, cà rốt: Kết hợp hai loại thực phẩm này giúp làm tăng khả năng hoạt động của nhu động ruột, vừa hạn chế calo, đồng thời giúp thải loại độc tố, ngăn chặn quá trình tích mỡ dưới da.

 



Thái nhỏ cải xoong và cà rốt: sau đó xay nhỏ bằng máy xay sinh tố và đổ ra cốc để sử dụng. Có thể thêm đường cho dễ uống (chút ít thôi nhé). Thời điểm sử dụng bí quyết giảm cân này tốt nhất là vào buổi sáng sớm.

 

P.V (St)