07:04, 01/04/2017

Những gam màu make up siêu dễ thương cho mùa hè này

Mùa hè sắp gõ cửa, chị em hãy cập nhật ngay xu hướng trang điểm với các gam màu hồng đào, cam đào, nâu... vừa ấm vừa đẹp tự nhiên cho những bữa tiệc sắp tới nào!

Mùa hè sắp gõ cửa, chị em hãy cập nhật ngay xu hướng trang điểm với các gam màu hồng đào, cam đào, nâu... vừa ấm vừa đẹp tự nhiên cho những bữa tiệc sắp tới nào!

Những gam màu như hồng đào, cam... khiến bạn trông tươi trẻ, làn da căng mọng khiến ai nhìn cũng mê. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không cập nhật ngay những gam màu make up cực hot cho mùa hè 2017:

Trang điểm với gam hồng thuần khiết, tự nhiên

 

Nếu như các năm trước màu nude, cam đất lên ngôi thì năm nay gam màu hồng lại được phái đẹp yêu thích hơn cả. Từ son, phấn má đến phấn mắt đều màu hồng, toát lên vẻ quyến rũ, ngọt ngào, nữ tính tạo sự tươi trẻ cho chị em.

 

 

 

 

 


Trang điểm với gam màu hồng đào

Nét nổi bật của màu hồng đào là vừa mang chút ánh hồng nhẹ nhàng, phơn phớt mà vẫn tôn lên nét quyến rũ, tạo điểm nhấn cho khuôn mặt. Bạn sẽ sở hữu khuôn mặt trông nhẹ nhàng, mềm mại nhưng vẫn bật lên vẻ cá tính, sắc sảo với son môi, phấn mắt, phấn má màu hồng đào.


Để thực hiện make up cho đôi mắt với gam màu này bạn chỉ cần tán một lớp mỏng phấn nhũ hồng đào vào sát lông mi tạo hiệu ứng phớt nhạt lên phía mí mắt, sau đó tán một chút màu hồng và chút nâu nhạt cuối đuôi mắt để tạo hiệu ứng mắt to tròn, có chiều sâu.

 

 

 

 



Trang điểm với gam màu cam

Tông màu cam cực nổi, tạo cảm giác vui tươi, mát mẻ mùa hè. Bạn có thể sử dụng phấn mắt, má, môi để làm điểm nhấn cho gương mặt. Đối với những bạn sở hữu da trắng sáng, màu cam sẽ giúp khuôn mặt trong rạng rỡ hơn. Còn với những nàng có làn da sạm màu có thể chọn màu cam trầm hơn.

Màu má và môi ton-sur-ton

Phong cách make up này sẽ tạo cho bạn sự thống nhất trên khuôn mặt một cách tinh tế. Từ son môi, phấn mắt, phấn má... đều đồng nhất 1 màu giúp khuôn mặt bạn tươi tắn, tràn đầy sức sống. Tùy theo sở thích cũng như làn da bạn có thể chọn cho mình gam màu phù hợp.

Son môi màu hồng dâu


Nếu năm 2016 màu son đỏ rượu vang lên ngôi thì năm nay màu hồng dâu dự báo là hot trend. Với màu sắc hồng đậm đôi môi bạn trở nên căng mọng tựa như trái dâu chín hấp dẫn, khiến phái mạnh khó có thể dời mắt.

 

P.V (St)