01:03, 18/03/2017

10 mẫu đầm công sở hồng pastel 'siêu đẹp' 2017

Nếu bạn yêu thích gam màu thanh lịch nhã nhặn này hãy sắm ngay những mẫu đầm dưới đây nhé.

Nếu bạn yêu thích gam màu thanh lịch nhã nhặn này hãy sắm ngay những mẫu đầm dưới đây nhé.
 



Ở mọi thời tiết và bất cứ mùa nào trong năm, gam màu hồng đều mang lại cảm giác ngọt ngào, đáng yêu và vô cùng dễ thương. Mặt khác, những mẫu đầm màu hồng pastel mang đến cho nàng công sở vẻ đẹp thanh lịch, trẻ trung vô cùng ấn tượng.

 

 



Duyên dáng nhất vẫn là những kiểu đầm liền dáng suông hoặc ôm body nhẹ nhàng. Bạn có thể kết hợp cùng túi xách và giày cao gót sẽ tạo thành set đồ công sở thanh lịch.

 


 


Chẳng gì thu hút các quý cô yêu thích sự lãng mạn hơn màu hồng phấn. Sắc hồng nhẹ nhàng tựa như cánh hoa đào tô điểm cho chiếc váy của bất cứ cô nàng nào cũng trở nên xinh đẹp, tươi tắn hơn.

 

1
Nhẹ nhàng xuống phố với những mẫu váy hồng hot nhất 2017

 


Những mẫu váy liền màu hồng nhạt đem đến nét đẹp nhẹ nhàng, gợi cảm, nhưng thanh lịch và phù hợp nhất với môi trường công sở.

 

 



 Có rất nhiều kiểu dáng cho bạn lựa chọn như váy xòe, đầm suông hoặc đầm ôm... Tùy vào vóc dáng và sở thích bạn hãy chọn cho mình chiếc váy hè màu hồng nhẹ nhàng đến công sở thật đẹp và phù hợp nhé.

 



Những kiểu váy công sở nhã nhặn kết hợp cùng sắc màu tươi mới sẽ mang đến cho người mặc vẻ trẻ trung, cuốn hút trong tiết trời hè.

P.V (St)