08:12, 31/12/2016

6 món đồ cực chất mà bạn cần chuẩn bị cho đợt Tết Dương lịch

Đối với những ngày tết dương giá lạnh thì việc bạn cần chuẩn bị những món đồ trước tết là một điều rất cần thiết, vậy bạn đã chuẩn bị đến đâu rồi?

Đối với những ngày tết dương giá lạnh thì việc bạn cần chuẩn bị những món đồ trước tết là một điều rất cần thiết, vậy bạn đã chuẩn bị đến đâu rồi?

Trong những ngày nghỉ tết dương này, đợt không khí lạnh đang tăng cường, vậy bạn đã có những bộ đồ đủ ấm áp nhưng vẫn chất lừ để đi chơi tết này chưa?

Sử dụng áo khoác dày dặn

Trong những ngày trời trở rét, một thiết kế áo khoác dày dặn như áo phao, áo dạ hay parka… luôn trông thật thời trang đối với các bạn nữ.
 



Ngoài ra,  một chiếc mũ lót lông, túi may đường chìm theo thân áo và dây thắt quanh eo sẽ giữ ấm cho bạn theo một cách thời trang nhất.

 




Sử dụng boots cao cổ

Những đôi boots cao cổ không chỉ giữ ấm hoàn hảo, tôn lên vẻ đẹp của đôi chân cũng như phong cách thời trang cá nhân, những đôi boots cao cổ là một trong các món đồ luôn chiếm được vị trí cố định trong trái tim của phái đẹp.

 


 

Ưu điểm của boot cao gối là giữ ấm và mang đến một phong cách sang trọng, đẳng cấp, nhất là khi mặc một chiếc áo khoác dáng dài hay một bộ đầm liền thời thượng.

 

Khăn choàng to bản cho các nàng thêm lôi cuốn

 



Một chiếc khăn quàng cổ luôn là một loại phụ kiện phù hợp với mọi phong cách trong tiết trời mùa đông. Những chiếc khăn không chỉ giúp bạn ấm áp hơn mà còn tôn lên vẻ duyên dáng, phong cách cho các quý cô.


Khăn quàng cổ rất đa dạng về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng, nhưng những thiết kế to bản mới là chiếc khăn bạn cần sở hữu ngay trong mùa lạnh này.

Áo khoác gam màu pastel

Trong những ngày đông u ám thì những chiếc áo khoác gam màu pastel tuy được thiết kế đơn giản nhưng vẫn thể hiện rõ sự ngọt ngào của phái đẹp.

 



Nếu chọn phong cách này, bạn nên kết hợp cùng quần tất mỏng và giầy cao gót để đôi chân không bị lạnh và cũng không bị mất đi sự nữ tính, duyên dáng của bộ đồ. Về phụ kiện, những chiếc túi xách nhỏ xinh là sự lựa chọn hoàn hảo cho phong cách điệu đà.

Mix chân váy bút chì với sơ mi

Sẽ không bao giờ là lỗi mốt với sự kết hợp chân váy bút chì với một chiếc áo sơmi kín cổ thực sự sẽ khiến bạn nổi bật tại văn phòng.

 


Và thêm áo khoác lông, vậy là đủ để bạn trở thành quý cô đẳng cấp, quý phái.

P.V (St)