01:08, 04/08/2014

Bí quyết dùng màu nhũ metallic cho da

Bạn đã biết cách chọn màu metallic phù hợp với màu da của mình chưa?

Bạn đã biết cách chọn màu metallic phù hợp với màu da của mình chưa?

1. Màu metallic gam đồng

Màu nhũ gam đồng ấm áp là một lựa chọn hoàn hảo cho mùa hè, và cho các cô nàng có làn da tông ấm (da bánh mật tự nhiên hoặc rám nắng).

Hãy thử đánh mắt khói với màu mắt dạng kem nhũ ánh đồng để nhấn mạnh đôi mắt. Sau đó dùng sản phẩm nhấn sáng (highlighter) màu đồng để tạo cảm giác đôi gò má thật căng, tràn đầy sức sống như vừa được hôn bởi ánh mặt trời.

2. Màu metallic gam bạc

Màu nhũ metallic gam bạc mang đến cho người sử dụng một vẻ đẹp quý phái khó cưỡng. Những người sở hữu làn da mang sắc lạnh và trắng sẽ cực kì phù hợp khi trang điểm với màu nhũ bạc đậm.

Thay vì đường kẻ mắt đen, bạn hãy chuyển sang kẻ mắt nhũ bạc để mang đến vẻ ấn tượng cho đôi mắt đi nào. Nếu muốn trông lấp lánh hơn nữa, hãy quét một ít kẻ mắt nhũ bạc ấy lên hàng mi sau khi chuốt mascara.

3. Màu metallic gam vàng

Thật thiếu sót nếu quên đi màu nhũ đặc trưng cổ điển này. Những mỹ phẩm gam màu nhũ vàng sẽ mang đến cho bạn vẻ đẹp của thời hoàng. Với các cô nàng có nước da tông sáng và ấm như trắng hồng, màu nhũ vàng sẽ là lựa chọn số một của bạn.

Hãy sử dụng màu mắt dạng kem nhũ vàng để tăng thêm phần “kịch tính” cho đôi mắt, kết hợp tới đường kẻ mắt mảnh và mascara đen cổ điển. Để thật sự trở nên lộng lẫy hơn, nàng hãy kèm với son đỏ và quét thêm ít son bóng ánh nhũ vàng bên trên.

3. Màu metallic gam tông vàng hồng (rose gold)

- Cùng tông với nhũ vàng, nhưng vàng hoa hồng lại có nét đẹp tinh tế và nữ tính hơn nhờ sắc hồng ẩn hiện. Gam màu này không hề kén màu da, nên khi nào bạn đang phân vân suy nghĩ, thì hãy chọn vàng hoa hồng.

- Tông màu nhũ vàng hoa hồng có thể được dùng thay thế cho phấn má. Màu nhũ vàng hoa hồng sẽ giúp bạn có đôi gò má căng mềm và gợi cảm. Ngoài ra, hãy tiên phong đi đầu với sơn móng tay cùng gam màu này. Khác với nhũ vàng hay bạc có thể khiến da bạn bị xỉn, móng tay nhũ vàng hoa hồng giúp bàn tay bạn sáng và sang trọng hơn hẳn.

Theo (dep online)