10:08, 30/08/2014

Áo vest không tay - trang phục giao mùa

Áo vest không tay (áo gi-lê) là kiểu trang phục "chuyển giao" giữa mùa hè sang thu một cách khéo léo và đậm chất thời trang.

Áo vest không tay (áo gi-lê) là kiểu trang phục “chuyển giao” giữa mùa hè sang thu một cách khéo léo và đậm chất thời trang.

Cách "tiếp cận" những ngày đầu thu không gì phù hợp hơn là những chiếc áo vest không tay. Đó không chỉ là lớp trang phục giữ ấm mà còn là cách để bạn vẫn có thể diện cùng những bộ đồ mùa hè yêu thích của mình. Dưới đây là một số gợi ý cho bạn cách phối đồ đẹp mắt với áo vest không tay.

1. Khoác bên ngoài váy

Sự kết hợp này phù hợp gần như với mọi loại váy: chân váy, váy midi (ngang bắp chân) và maxi (váy dài chấm gót). Chiếc áo vest khoác ngoài tăng thêm cá tính cho set đồ, ngược lại, váy lại tạo nên nét duyên dáng mềm mại cho áo vest bớt phần cứng nhắc, đơn điệu.

2. Kết hợp với trang phục ngày thường

Sự kết hợp thứ hai với áo vest không tay chính là những trang phục thường ngày như shorts, quần jeans, quần dài, áo T-shirt, tank top (áo hai dây)…  Đây là những trang phục không hề cầu kỳ, nhưng chỉ cần tinh tế tạo điểm nhấn hay kết hợp hài hòa màu sắc thì street style của bạn sẽ chẳng hề thua kém bất kỳ "tín đồ" thời trang nào.

3. Thanh lịch với áo sơ mi

Dành cho chốn công sở, áo vest và sơ mi sẽ là bộ đôi sang trọng, tinh tế. Hãy chọn những tông màu đối lập khi kết hợp để tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ.

Theo (tapchilamdep)