10:12, 31/12/2013

Lộng lẫy để đón chào năm mới

Những tông màu lộng lẫy sẽ giúp bạn thật nổi bật trong bữa tiệc cuối năm, chào đón một năm mới rực rỡ hơn.

Những tông màu lộng lẫy sẽ giúp bạn thật nổi bật trong bữa tiệc cuối năm, chào đón một năm mới rực rỡ hơn.

Son đỏ

Son đỏ dường như là màu son được sinh ra để dành cho mùa lễ hội. Màu son đỏ kiêu sa sẽ giúp làm sáng làn da, tô đậm vẻ sang trọng cho phong cách của bạn. Nếu bạn e ngại màu son đỏ đun khiến bạn trông già hơn thì tông đỏ cam sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bạn đã kết thân với eyeliner đen suốt cả năm thì đây chính là lúc bạn cần một khởi đầu mới. Đi cùng màu son đỏ, bạn hãy thay đổi kiểu trang điểm mắt một chút với kẻ mắt màu trắng nhé. Thêm chút bột nhũ mắt sáng màu sẽ giúp vẻ ngoài của bạn thêm phần hoàn hảo.

Hồng vàng metallic

Hồng vàng metallic đang là xu hướng trang điểm nổi bật nhất trong dịp cuối năm. Sử dụng gam màu này để trang điểm mắt, kết hợp với đôi môi hồng nude thời thượng, bạn có thể hoàn toàn tự tin nổi bật trong bất cứ bữa tiệc năm mới nào.

Màu nhũ

Bên cạnh những món trang sức lóng lánh, màu nhũ cũng là một chi tiết thêm điểm cho vẻ ngoài của bạn. Một chút nhũ mắt vàng đồng kết hợp với eyeliner đen và một lớp mascara dày sẽ tạo nên hiệu quả bất ngờ.

Hồng tươi

Đôi môi hồng tươi tắn nổi bật trên nền trang điểm nhẹ cũng là một gợi ý hay ho cho bữa tiệc cuối năm. Đối với kiểu trang điểm này, trang phục có tông màu trầm sẽ phù hợp hơn cả.

Theo (dep online)