09:11, 26/11/2013

Móng tay nổi bật cho ngày đầu đông

Hãy xua tan đi những cơn gió lạnh đầu mùa bằng các màu sắc móng tay nổi bật và bắt mắt nhất.

Hãy xua tan đi những cơn gió lạnh đầu mùa bằng các màu sắc móng tay nổi bật và bắt mắt nhất.

Xanh coban

Được coi là màu sắc “nữ hoàng” của các buổi dạ tiệc, xanh coban chắc chắn sẽ giúp bạn tỏa sáng một cách đầy cá tính. Bạn nên kết hợp màu sắc không quá rực rỡ mà cũng chẳng nhạt nhòa này với những gam màu mạnh hoặc bằng những tạo hình mạnh mẽ. Ngoài ra, đừng quên thoa sơn ít nhất hai lần để màu lên thật và giữ trong thời gian lâu nhất.

Vàng nhũ

Sẽ thật là thiếu sót nếu không nhắc tới màu móng vàng nhũ trong những gam màu bắt mắt. Bạn sẽ nổi bật một cách thật sang trọng và rực rỡ vừa phải trong mọi hoàn cảnh và tình huống.

Cách làm đẹp với màu vàng nhũ đang trở nên thịnh hành là bạn kẻ đầu móng bằng màu sắc này. Ngoài ra, có nhiều chị em cũng dùng màu sắc tươi sáng này làm đẹp cho một ngón tay để làm chúng thật ấn tượng.

Nhũ nhiều màu

Nếu không ngần ngại trở thành trung tâm của các bữa tiệc đêm thì việc sơn móng với nhiều màu nhũ quả là một lựa chọn không tồi. Khi bạn thoa nhiều sơn màu nhũ thì việc kết hợp trang phục và phụ kiện cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều. Những sắc màu nhũ nên kết hợp với nhau là: đỏ - bạc - xanh lá, xanh navy - vàng- đen.

Sơn móng thay đổi theo tâm trạng

Một loại sơn móng mới và đang chiếm lĩnh thị trường hiện nay là loại sơn thay đổi theo tâm trạng. Chúng sẽ dựa trên cảm xúc và tâm trạng của bạn để thay đổi các sắc tố màu trên ngón tay. Người đối diện sẽ rất ngạc nhiên và ấn tượng khi để ý ngón tay của bạn chuyển dần từ màu xám sang màu xanh da trời một cách ngoạn mục. Chính bởi việc thay đổi màu sắc này, bạn nên lựa chọn những loại trang phục ở màu trung tính để không trở nên quá lòe loẹt.

Móng tay nứt

Cách trang trí móng đang được phái đẹp ưa chuộng đó là kiểu móng tay nứt vỡ thật cá tính. Bạn không cần thêm các loại đá hay nhũ trên móng tay mà chỉ cần tạo hình nứt vỡ để nói lên tất cả. Điều lưu ý tiên quyết cho mẫu móng này là việc bạn để móng tay thật khô sau khi tạo hình nếu không muốn các lớp sơn bị nhòe.

Sơn móng bắt sáng

Gần giống như màu móng thay đổi theo tâm trạng thì sơn móng bắt sáng cũng tạo ấn tượng cho người đối diên. Bởi lẽ, dưới mỗi ánh đèn khác nhau chúng sẽ cho ra kết quả màu sắc khác nhau. Đây quả là màu móng đáng được lựa chọn nhất trong số các loại màu dành cho các bữa tiệc.

Màu neon

Nhắc tới nổi bật thì không thể không nhắc tới màu móng neon ấn tượng và cá tính. Bạn cũng có thể kết hợp các màu neon với nhau để tạo nên mẫu móng vẽ nghệ thuật ấn tượng. Hãy “bắt cặp” móng tay nổi bật với những trang phục trung tính hoặc tối màu nếu bạn không muốn tự biến mình thành chú vẹt lòe loẹt.

Theo (dep online)