10:11, 24/11/2013

Đẹp nhẹ nhàng với áo len cổ lọ thấp

Dù kiểu áo này không còn quá mới lạ với các chị em, nhưng với sự nhẹ nhàng, duyên dáng, nó đã tạo nên một cơn sốt nho nhỏ trong những ngày chớm đông.

Với chiều dài cổ chỉ từ 3 - 5cm, những chiếc áo len cổ lọ thấp đang khiến các chị em "điên đảo" trong mùa đông năm nay.

- Áo len cổ lọ vốn là một trong những item cơ bản vào mùa đông của phái đẹp. Tuy nhiên, nhiều khi sự rườm rà của chiếc áo này khiến các chị em cảm thấy nó hơi nặng nề và khiến mình nhìn mũm mĩm hơn. Vậy nên, dù phổ biến nhưng chiếc áo tuyệt vời này lại không thật sự được yêu mến lắm.

- Mùa đông năm nay, vẫn là những chiếc áo cổ lọ truyền thống nhưng chiều dài ở cổ đã được rút ngắn đáng kể, chỉ từ 3 - 5cm. Điều này đã giúp áo cổ lọ trở nên trẻ trung, hiện đại hơn rất nhiều. Chưa kể, nó vẫn giữ nguyên vẻ nữ tính và thanh lịch vốn có của kiểu áo này mà vẫn giúp bạn ấm áp vùng cổ vào mùa đông.

Và dù kiểu áo này không còn quá mới lạ với các chị em, nhưng với sự nhẹ nhàng, duyên dáng, nó đã tạo nên một cơn sốt nho nhỏ trong những ngày chớm đông.

- Trong các thiết kế mới của BST Thu/Đông, thương hiệu thời trang bình dân Zara đã đưa vào rất nhiều mẫu áo này, góp phần không nhỏ cho việc "lăng xê" nó quay lại thành một xu hướng.

- Những chiếc áo len cổ lọ thấp này rất dễ áp dụng vào cả thời trang thường ngày, đi chơi lẫn đi tiệc.

- Khi phối cùng chân váy xòe với họa tiết, áo len cổ lọ thấp mang tới vẻ tươi tắn, sinh động và rất trẻ trung chứ không bị quá nặng nề, cổ điển như áo len cổ lọ cao.

Theo (afamily)