10:09, 09/09/2013

Phấn mắt sáng màu cho mùa mới

Phấn xanh dương, tím hay vàng đậm đều là những tông màu nổi bật giúp bạn có đôi mắt gợi cảm và cá tính.

Phấn xanh dương, tím hay vàng đậm đều là những tông màu nổi bật giúp bạn có đôi mắt gợi cảm và cá tính.

1. Phấn mắt màu tím

Phù hợp với: Mắt nâu, xanh và đen

- Cách trang điểm: Phấn mắt màu tím là một trong những tone màu đem lại cảm giác ấm áp nhưng vẫn nổi bật trong tiết trời thu se lạnh. Để đạt hiệu quả cao, khi dùng phấn mắt tím bạn nên sử dụng các màu nhạt, bóng cho các phần hốc, nếp gấp ở đầu mắt, sau đó tán đều màu mắt đậm dần về phía cuối đuôi.

- Các nàng nên kết hợp phấn mắt tím với kẻ mắt và mascara đen truyền thống để tăng thêm hiệu ứng đôi mắt sắc sảo và cá tính.

2. Phấn mắt màu vàng đậm

Phù hợp với: Mắt xanh

- Cách trang điểm: Sắc vàng đặc trưng của mùa thu chắc chắc sẽ đem đến cho các nàng nét đẹp dịu dàng nhưng vẫn cá tính. Trang điểm phấn mắt màu vàng cũng khá đơn giản: Trước tiên các nàng kẻ viền mắt ở phần đầu và đuôi mắt với chì màu vàng, rồi nhẹ nhàng phủ phấn vàng lên phần hốc mắt. Bạn nên lưu ý thoa phấn đều toàn bộ hốc mắt theo bản to. Và cuối cùng, thoa thêm son màu hồng san hô là bạn đã sở hữu nét đẹp dịu dàng “đậm chất” thu.

3. Phấn mắt xanh lá cây đậm

Phù hợp với: Mắt nâu và nâu lục nhạt

- Cách trang điểm: Đôi mắt bạn sẽ thực sự là điểm nhấn nổi bật với vẻ “tươi mát” của sắc phấn xanh. Đối với màu phấn này, các nàng nên chọn mascara và kẻ mắt đen truyền thống để đôi mắt không quá “lòe loẹt”. Tránh dùng những loại mascara nổi bật như xanh dương, tím vì nó sẽ gây phản tác dụng. Son môi trung tính sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho một đôi mắt xanh cá tính và quyến rũ.

4. Phấn mắt hồng đậm

Phù hợp với: Mắt xanh và nâu lục nhạt

Cách trang điểm: Phấn mắt hồng là một trong những tone màu dễ trang điểm và đem lại cảm giác đôi mắt dịu dàng và trong vắt. Với sắc màu này, kẻ mắt nâu hoặc đen và mascara đen vẫn là lựa chọn số một cho các nàng. Đồng thời, phái đẹp cũng nên tạo kiểu lông mày thanh mảnh để phù hợp với tone hồng vì sắc màu này nhẹ nhàng, không hợp với kiểu lông mày rậm rạp, cứng nhắc.

Hơn nữa, bạn cũng chỉ nên thoa nhẹ một lớp phấn lên phần hốc mắt theo bản hẹp. Thoa thêm son môi hồng đào là bạn đã trở thành một cô nàng kẹo ngọt cực đáng yêu.

5. Phấn mắt xanh dương

Phù hợp với: Mắt nâu, đen.

Cách trang điểm: Phấn mắt xanh dương rất “ăn ý” với kẻ mắt nâu và mascara đen. Trước tiên, bạn thoa kem lót lên phần hốc mắt và thoa phấn mắt xanh dương theo chiều to bản ở đầu mắt và nhỏ dần về phía đuôi. Bạn có thể trang điểm mắt xanh nhạt ban ngày và xanh đậm vào ban đêm. Tông màu này rất quý phái và sang trọng, dễ kết hợp trang phục nên bạn có thể thoải mái diện đồ.

Theo (ngoisao)