11:09, 13/09/2013

Kẻ viền cho đôi mắt

Viền mắt giúp bạn gái cải thiện những nhược điểm trên mắt, giúp mắt to, rạng rỡ và cuốn hút hơn.

Viền mắt giúp bạn gái cải thiện những nhược điểm trên mắt, giúp mắt to, rạng rỡ và cuốn hút hơn.

Những kỹ thuật kẻ viền mắt đơn giản sau đây sẽ giúp cho đôi mắt nâu thêm sắc nét và ấn tượng.

• Chọn màu viền mắt:

Trước khi kẻ viền mắt, bạn phải xác định màu sắc nào là phù hợp với đôi mắt của mình nhất. Từ đó, chọn ra loại viền kẻ bạn sẽ vẽ lên đôi mắt mình. Vì sắc nâu là màu trung tính và ấm áp nên mắt nâu dễ phối hợp với nhiều màu sắc.

Tuy nhiên, để đôi mắt nâu thực sự nổi bật và ấn tượng, bạn nên chọn đường viền mắt màu xanh da trời, xanh lá cây, tím, đen, nâu và màu xám. Nếu muốn đôi mắt trông huyền bí và quyến rũ, bạn có thể kẻ viển mắt màu vàng nâu, màu đồng và nâu sẫm.

Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn đường viền mắt màu ngọc lam, màu xám kim loại, màu tím, màu xanh bạc hoặc kết hợp nhiều màu để tạo nét trẻ trung và năng động cho đôi mắt.

• Cách kẻ viền mắt:

- Nếu bạn mới tập trang điểm, cần phải cố định tay vẽ cho chắc chắn, đặt khuỷu tay lên bàn và tì bàn tay lên phần gò má rồi bắt đầu kẻ viền mắt. Đừng ngần ngại thay đổi nhiều kiểu viền mắt khác nhau ở mỗi lần trang điểm. Bên cạnh đó, thay đổi dạng bút kẻ viền từ dạng bút gel, bút nước cho tới chì để tạo sự mới lạ cho đôi mắt.

- Điều quan trọng ảnh hưởng tới vẻ đẹp của đôi mắt đó là độ dày của viền mắt. Nếu bạn sở hữu đôi mắt to sáng thì không cần thiết phải kẻ những đường viền quá mỏng. Nhưng những đường viền mỏng lại tạo điểm nhấn và chiều sâu cho những nàng sở hữu đôi mắt nhỏ.

- Bạn cần chẩn bị sẵn tăm bông và nước tẩy trang để xóa đường kẻ không vừa ý. Trên tất cả, bạn cần cẩn thận để đường viền không lem luốc sau khi bị chỉnh sửa quá nhiều.

- Hãy chuốt mascara sau khi kẻ viền mắt xong. Nếu chuốt mascara trước, chắc chắn bạn sẽ gặp rắc rối lớn với tình trạng mascara bị lem xuống mí dưới. Ngoài ra, việc kẻ viền mắt cũng dễ dàng hơn nếu sợi mi chưa được chuốt mascara.

Theo (phunu online)