09:06, 13/06/2013

8 gợi ý tóc xoăn tươi trẻ cho mùa hè

Tóc xoăn lọn luôn giúp các nàng thể hiện được nét quyến rũ, mềm mại và nữ tính. Vào những ngày đi chơi xa, ra biển, bạn có thể làm mới mình bằng cách thay đổi một chút với mái tóc xoăn. Uốn xoăn thử bằng cây uốn tóc hoặc dùng lô vào buổi tối sẽ giúp bạn có được mái tóc xoăn nhẹ nhàng mà không quá hại tóc.

Tóc xoăn rẽ mái lệch hoặc ngôi giữa, xoăn retro hay suối tóc bồng bềnh... là những kiểu bạn có thể thử để làm mới bản thân.

Tóc xoăn lọn luôn giúp các nàng thể hiện được nét quyến rũ, mềm mại và nữ tính. Vào những ngày đi chơi xa, ra biển, bạn có thể làm mới mình bằng cách thay đổi một chút với mái tóc xoăn. Uốn xoăn thử bằng cây uốn tóc hoặc dùng lô vào buổi tối sẽ giúp bạn có được mái tóc xoăn nhẹ nhàng mà không quá hại tóc.

Dưới đây là 8 kiểu tóc biến tấu từ khiểu xoăn lọn, cho bạn thêm lựa chọn trong mùa hè:

1. Tóc xoăn rẽ mái lệch

Cách đơn giản nhất để thay đổi vẻ bề ngoài của mình chính là rẽ mái lệch bên. Với những người sở hữu mái tóc mỏng, rẽ lệch mái sẽ tạo cảm giác tóc đầy đặn hơn. Các nàng tùy chọn kiểu sóng tóc mà mình yêu thích. Tóc xoăn lọn to tạo vẻ trẻ trung, năng động, ngược lại, lọn nhỏ đem lại nét quyến rũ.

2. Dùng thêm băng đô

Sử dụng băng đô (hoặc bờm tóc) cũng là cách làm điệu đơn giản, khiến nàng trở nên ngọt ngào và khác biệt hơn so với ngày thường. Bạn có thể chọn băng đô to bản nếu gương mặt và sóng tóc nhỏ. Ngược lại, sóng tóc xoăn to thì nên kết hợp cùng loại bản nhỏ.

3. Làm xoăn bằng cách búi tóc

Với những nàng muốn làm xoăn giả, không gây tổn hại cho tóc thì đây là một gợi ý hoàn hảo. Đầu tiên, bạn bôi gel giữ dáng tóc lên, búi tóc lại và để như thế khoảng vài giờ. Sau đó, tháo búi tóc ra, bạn sẽ có những lọn tóc xoăn theo trật tự, bóng đẹp mà không mất thời gian tạo kiểu.

4. Tóc rẽ ngôi giữa

Đây là xu hướng đang rất được yêu thích trên sàn catwalk. Các người mẫu ở Milan và New York đặc biệt thích để tóc ngôi giữa để khoe nét cân đối trên gương mặt. Với những nàng sở hữu mái tóc xoăn lọn, hãy thử làm mới mình bằng kiểu tóc rẽ ngôi đơn giản này.

5. Làm xoăn từ tóc tết

Sau một ngày để tóc tết, bạn có thể tháo các lọn tóc ra để có được mái tóc xoăn khác biệt. Tùy vào lọn to hay nhỏ mà sóng tóc khi tháo ra sẽ tương đương. Để giữ sóng tóc được lâu, bạn chỉ cần chuốt thêm gel tạo kiểu trước hoặc sau khi tết tóc.

6. Tóc xoăn bồng

Lấy cảm hứng từ mái tóc xoăn tự nhiên, xoăn bồng với những lọn tóc nhỏ sẽ làm nổi bật tông trang điểm cổ điển. Kiểu tóc xoăn này có thể hơi già, vì thế bạn nên chọn cách trang điểm trẻ trung, nhiều màu sắc. Dùng kem dưỡng ẩm và giữ nếp sau mỗi lần gội để lọn tóc "vào đúng vị trí".

7. Dùng cây uốn tóc xoăn

Chỉ với một cây uốn đơn giản, bạn có thể tự mình tạo ra các lọn tóc xoăn khác nhau. Kích thước của sóng tóc phụ thuộc vào kỹ thuật uốn. Với cách này, những nàng sở hữu tóc thẳng thỉnh thoảng có thể làm mới mình với kiểu tóc xoăn.

8. Sóng tóc retro

Sóng tóc cổ điển kiểu retro đòi hỏi các nàng phải tới tiệm làm tóc bởi nó đòi hỏi nhiều kỹ thuật. Ngoài uốn và tạo xoăn, thợ làm tóc còn phải duy trì sao cho sóng tóc vào nếp, bóng, sáng và không bị duỗi sau nhiều giờ. Dùng kem dưỡng ẩm, cuốn tóc lúc còn ướt và chuốt gel tạo kiểu là những cách kết hợp nhằm giữ lọn tóc xoăn lâu.

Theo (ngoisao)