08:05, 13/05/2013

Phối đồ chuẩn cùng túi cói

Cất lại những chiếc túi da ngột ngạt của mùa đông, giải thoát cho những món đồ mang theo bằng chiếc túi cói mát mẻ đúng chất mùa hè.

Cất lại những chiếc túi da ngột ngạt của mùa đông, giải thoát cho những món đồ mang theo bằng chiếc túi cói mát mẻ đúng chất mùa hè.

1. Tung tăng dạo phố cùng túi cói

- Khi dạo phố là lúc bạn có thể thử nghiệm mọi cách phối đồ, và thể hiện cá tính bản thân rõ nhất, vì vậy đây là thời gian bạn tha hồ thử mix mọi loại túi cói yêu thích với nhiều phong cách đa dạng khác nhau: từ túi cói với váy maxi theo phon cách boho, đến túi cói nhiều màu tinh nghịch, khỏe khoắn với denim...

- Nhưng để làm nổi bật chiếc túi cói đáng yêu của mình, bạn nên lưu ý chút xíu khi chọn màu sắc hoặc họa tiết trang phục đi kèm: Những chiếc túi quá nhiều màu sắc và trí tiết trang trí phức tạp nên phối cùng trang phục đơn sắc hoặc khối màu thay vì trang phục in họa tiết, các chi tiết, chất liệu rối mắt. Và kiểu dáng của chiếc túi nên ăn rơ cùng phong cách trang phục: tránh kết hợp túi cói dáng cổ điển, lịch sự với trang phục bụi phủi sóoc mài, thun rách te tua...

- Những chiếc túi quá nhiều màu sắc và trí tiết trang trí phức tạp nên phối cùng trang phục đơn sắc hoặc khối màu thay vì trang phục in họa tiết, các chi tiết, chất liệu rối mắt và ngược lại.

- Chiếc túi dáng hộp cổ điển những lại có màu sắc, tạo hình trang trí tính nghich, sắc sỡ khiến nó "ăn rơ" với bộ trang phục áo thun in cùng sóoc bò khỏe khoắn.

2. Thổi mùa hè vào công sở với túi cói

- Nhắc đến túi cói, các nàng dễ nghĩ ngay đến những chiếc túi lớn dáng phễ hay những chiếc túi giống như làn đi chợ chỉ hợp khi đi biển hoặc dạo phố nhưng với sự sáng tạo bất tận, các nhà thiết kế đã làm thay đổi cái nhìn của phụ nữ với những mẫu túi cói tuyệt đẹp, cổ điển, sang trọng. Chị em hoàn toàn có thể diện chúng đi làm, thổi làn hơi mới của mùa hè vào công sở với túi cói mà vẫn thanh lịch.

- Còn đây là một số lưu ý nhỏ để chị em có phong cách hoàn hảo khi đến công sở cùng túi cói: Chọn những chiếc túi cói có dáng hộp đơn giản, cổ điển, độ lớn vừa phải, màu sắc nhã nhặn, ít chi tiết trang trí phức tạp. Kết hợp chúng cùng trang phục gọn gàng, không quá tung xòe, lòe lẹt để tránh giống chuẩn bị trốn việc đi chơi.

- Kết hợp túi cói cùng trang phục gọn gàng, không quá tung xòe, lòe lẹt.

 3. Độc đáo clutch cói dự tiệc

Dự tiệc cùng clutch cói, tại sao không? Mùa hè nóng nực, những buổi tiệc vườn, tiệc tối, hẹn hò những chiếc cluctch cói giúp bạn trông nhẹ nhàng, thoải mái hơn nhiều những chiếc túi đi tiệc bằng da, satin hay kim loại.

Theo (eva)