04:05, 18/05/2013

Mặc đẹp đến công sở mùa hè

Chỉ với vài biến tấu nho nhỏ là bạn đã dễ dàng khiến phong cách công sở ngày hè của mình trở nên trendy và đặc biệt hơn rất nhiều.

Chỉ với vài biến tấu nho nhỏ là bạn đã dễ dàng khiến phong cách công sở ngày hè của mình trở nên trendy và đặc biệt hơn rất nhiều.

Nếu biết được các quy tắc vận đồ cơ bản bạn vẫn tạo cho mình được phong cách riêng mà vẫn nằm trong khuôn khổ của văn phòng nơi bạn làm việc.

Thêm màu sắc

Việc diện sơ mi trắng, jupe đen ngày qua ngày đến công sở có thể không phải là một thói quen được ưa thích của bạn. Và cách nhanh nhất để thay đổi thói quen đó chính là việc thêm những khối màu sắc sặc sỡ lên bộ trang phục của mình. Chỉ một nét chấm phá đơn giản với tone màu khác biệt như xanh, hot pink hay tím thôi cũng đủ khiến bạn trở nên tươi tắn hơn rất nhiều rồi. Mẹo nhỏ ở đây chính là việc gia giảm số lượng màu sắc hợp lý hoặc diện những bộ đồ color block và phối cùng các phụ trang đi kèm màu trung tính.

Thêm họa tiết

Họa tiết vẫn là xu hướng được ưa chuộng bậc nhất từ mùa xuân năm nay: Bất kể là in họa tiết tribal, floral hay abstract... những món đồ được nạm thứ hoa văn này đều gây sốt trong giới mộ điệu thời trang. Bạn cũng áp dụng đúng những quy tắc với màu sắc khi cần diện một cây đồ họa tiết: Chỉ sử dụng từ một đến hai món đồ họa tiết phối cùng các phụ trang màu trơn để tạo nên một tổng thể hài hòa thú vị.

Đồ ren

Ren là chất liệu nữ tính bổ sung sự ngọt ngào và dịu dàng cho một bộ trang phục bất kì mà bạn có. Một chiếc sơ mi đen sẽ trở nên lôi cuốn hơn khi kết hợp cùng chân váy bút chì ren đen. Và một chiếc jupe tone nude bằng ren sẽ là nửa còn lại hoàn hảo cho một chiếc áo màu nude của bạn.

Chất liệu độc đáo

Việc thêm vào bộ trang phục của bạn một điểm nhấn được làm từ chất liệu độc đáo như vải tweed, vải lanh, vải đũi... sẽ tạo nên chiều sâu cho bộ trang phục và mang đến hiệu ứng bất ngờ. Tuy nhiên, với một thiết kế phục trang hợp lý, vải tweed có thể mang đến cho bạn sự nhấn nhá ngọt ngào của xu hướng cổ điển nữ tính mà vẫn cực kì phong cách.

Những đôi giày

Đừng quên chuẩn bị một đôi đế bệt cho những ngày chạy marathon từ cuộc họp này sang cuộc họp khác. Việc đổi từ một đôi giày đen cổ điển sang một đôi cao gót sắc màu cũng phản ánh được gout thẩm mỹ của bạn đang ở đâu.

Trang sức statement

Trang sức có thể thổi hồn sống động vào bộ trang phục của bạn miễn là món trang sức đó không quá nổi bật đến nỗi thu hút sự chú ý nhiều hơn những gì mà  bạn mặc. Thay vì chọn những chiếc vòng cổ, hoa tai to bự chỉ chuyên cho những bữa tiệc đêm, hãy chọn cho mình những trang sức statement với thiết kế cổ điển có điểm nhấn độc đáo với màu sắc hài hòa cùng trang phục.

Túi
Chiếc túi mà bạn mang đến công sở có thể là một hình tượng tiêu biểu phô ra khiếu thời trang vốn có của bạn. Một chiếc túi tốt sẽ được đánh giá chủ yếu trên hai phương diện: Diện tích và chức năng sử dụng của chúng. Bạn có thể là một cô nàng cá tính và muốn nổi bật hoặc luôn xấu hổ và ngại ngùng trước đám đông. Với bất cứ nét tính cách nào, bạn cũng nên chọn cho mình một chiếc túi xách phù hợp với diện tích đủ dùng và chức năng tiện lợi thay vì chỉ là một món phụ kiện đẹp mã.

Trang điểm

Điều quan trọng bạn cần nhớ chính là: khuôn mặt bạn mang đến công sở có thể sẽ rất khác với khuôn mặt khi bạn đi dạo phố với bạn bè trong những ngày cuối tuần. Thay vì đôi mắt được kẻ liner dày và khuôn mặt đánh khối đậm, hãy lựa chọn những tone màu son sáng không quá bóng bẩy và màu phấn trung tính nhẹ nhàng.

Theo (afamily)