01:05, 20/05/2013

Hè rực rỡ với mascara màu sắc

Bạn gái sẽ vô cùng mới lạ và độc đáo khi chuốt mi bằng mascara mang sắc tím, xanh hay vàng.

Đối với phụ nữ Việt, mắt nâu và đen là phổ biến nhất, vì thế bạn sẽ mới lạ và độc đáo với mascara màu xanh lá.

 

Dường như các nàng quá quen thuộc với mascara màu đen và xem đó như là lựa chọn không thể thay thế khi trang điểm. Tuy nhiên, trên các sàn diễn thời trang vào mùa hè năm nay, mascara nhiều màu sắc đang dần chiếm lĩnh vị trí độc tôn của mascara đen. Bạn gái sẽ vô cùng mới lạ và độc đáo khi chuốt mi bằng mascara mang sắc tím, xanh hay vàng.

 

Các màu sắc thịnh hành

 

 

- Dù có nhiều tông khác nhau trong phổ màu nhưng có ba màu thường đường sử dụng nhiều nhất cho mascara, đó là: xanh dương, tím và xanh lá. Các màu sắc này phù hợp với cả những nàng có mắt xanh, nâu hoặc đen, đồng thời dễ kết hợp khi trang điểm.

 

- Đối với phụ nữ Việt, mắt nâu và đen là phổ biến nhất, chính vì thế mascara màu xanh phù hợp hơn cả. Đôi khi trong những dịp đặc biệt như đi chơi cùng bạn bè hay muốn phá cách để thay đổi tâm trạng, bạn cũng có thể thử với mascara màu tím hoặc xanh dương. Nên chọn màu mascara theo màu mắt, tông trang điểm hoặc làn da.

 

Kết hợp mascara với cách trang điểm

 

 

Khi chọn những màu nổi bật cho đôi mắt, tức là bạn đã xem đó là điểm nhấn cho toàn bộ gương mặt, thì nên trang điểm nhẹ nhàng, tránh khiến người đối diện cảm thấy nhức mắt. Sử dụng phấn nền trong suốt, phấn phủ phớt hồng và son hồng nhạt là phù hợp.

 

- Nếu sử dụng mascara tím, các nàng nên đánh mắt khói màu nhạt và thoa son môi hồng phớt.

 

- Nếu chọn mascara xanh dương, đánh phấn má hồng nhạt và son môi màu đỏ.

 

- Nếu chọn mascara xanh lá, nên chọn tông cam khi trang điểm.

 

* Mẹo nhỏ cho các nàng:

 

- Cân bằng màu mắt đậm và lông mi bằng cách trang điểm sử dụng tông màu trung tính. Đánh lớp nền thật mỏng cho má và môi.

 

- Chọn màu mascara có thể làm nổi bật đôi mắt bạn: Màu xanh với những người mắt nâu, tím cho các nàng sở hữu mắt màu xanh hoặc xanh lá cây, chọn màu bạc hoặc tím nhạt, đồng, xanh... cho đôi mắt nâu sẫm.

 

Theo (ngoisao)