05:05, 21/05/2013

6 xu hướng kính hè sinh động

Kính gọng trong suốt, mắt gương, mắt mèo... khẳng định sức hút khó cưỡng, bổ sung nét sành điệu cho phái đẹp.

Kính gọng trong suốt, mắt gương, mắt mèo... khẳng định sức hút khó cưỡng, bổ sung nét sành điệu cho phái đẹp.

Kính mắt mèo

Hòa cùng trào lưu cổ điển đang xâm lấn thời trang năm nay, xu hướng kính mắt của thập niên 70 cũng trở lại đầy mạnh mẽ, hút hồn cả những ngôi sao hàng đầu lẫn các tín đồ thời trang khắp thế giới. Điểm cộng của kính mắt mèo là dễ dàng phù hợp với nhiều loại khuôn mặt khác nhau, giúp các chị em không phải băn khoăn khi muốn bổ sung cho tủ đồ của mình một chiếc kính thời thượng.

Kính mắt gương

Không chỉ vô cùng hữu dụng để che giấu nhược điểm của cửa sổ tâm hồn, mắt gương còn mang đến vẻ sành điệu và nổi bật, cá tính, trở thành điểm nhấn ấn tượng cho style của bạn, dù được kết hợp với trang phục mang phong cách trẻ trung, năng động hay "ngầu", bụi bặm.

Kính gọng trong suốt

Là một xu hướng khá mới mẻ, gọng trong suốt bổ sung nét độc đáo, mới lạ cho vẻ ngoài và đặc biệt là có thể mix ăn ý cùng mọi loại trang phục.

Gọng kính trang trí ấn tượng

Trở thành một "cú hit" khi xuất hiện trên sàn diễn mùa xuân 2013 của thương hiệu Prada và Dolce & Gabbana, những chiếc kính với gọng độc đáo ngay lập tức khiến cho các fashionista mê đắm. Chúng được ví như là "tuyên ngôn cá tính", khẳng định dấu ấn về style của chủ nhân một cách mạnh mẽ.

Kính mắt tròn

Kiểu kính yêu thích của huyền thoại âm nhạc John Lennon hay chị em nhà thiết kế quyền lực họ Olsen đã trở thành xu hướng được ưa chuộng rộng rãi. Tuy nhiên, những bạn gái sở hữu khuôn mặt tròn trịa không nên lựa chọn mẫu phụ kiện này, bởi chúng sẽ càng khiến bạn trông đầy đặn hơn và không toát lên được vẻ thời trang.

Kính đen trắng

Là trào lưu hot nhất trong năm nay, tất nhiên gam đen trắng không thể không "phủ sóng" tới cả những chiếc kính mắt sành điệu. Sự "dễ tính" đặc trưng của xu hướng này giúp bạn có thể thoải mái kết hợp trang phục mà không lo các màu sắc đối chọi nhau.

Theo (ngoisao)