11:01, 13/01/2013

Chọn quần jeans hợp với từng độ tuổi

Bạn có biết, phụ nữ ở từng độ tuổi từ 20 - 60 lại có những cách chọn và mặc quần jeans khác nhau?

Bạn có biết, phụ nữ ở từng độ tuổi từ 20 - 60 lại có những cách chọn và mặc quần jeans khác nhau?

1. 20 tuổi

Những cô nàng nằm trong khoảng 20 tuổi có thể thỏa thích lựa chọn cho mình kiểu jeans yêu thích. Chẳng ai rảnh tới mức soi mói xem các cô gái trẻ tuổi mặc gì với jeans, mà chỉ thật sự chủ ý tới những cô nổi bật nhất với jeans mà thôi.

Lợi dụng sự phóng khoáng, tự do của tuổi trẻ, hãy chọn cho mình những chiếc quần jeans sáng màu, màu mè thật cuốn hút và cá tính nhé. Một vài điểm nhấn mạnh mẽ cũng sẽ là gợi ý hay để khiến bộ đồ của bạn thêm phần đặc biệt, độc đáo.

2. 30 tuổi

Tuổi 30 đánh dấu sự trưởng thành của người phụ nữ, và bạn cũng bắt đầu nên ăn mặc có vẻ già dặn hơn. Quần jeans trắng là một lựa chọn hợp lý. Nó giúp bạn có vẻ nữ tính, ngọt ngào mà vẫn rất cổ điển, thanh lịch. Jeans trắng thoạt nhìn có vẻ hơi khó kết hợp nhưng thật ra, bạn có thể phối nó với khá nhiều loại trang phục, màu sắc một cách đơn giản và linh hoạt.

3. 40 tuổi

Người phụ nữ bước vào tuổi 40 đã không còn trẻ nữa. Họ thường tìm đến những gì quyến rũ, đơn giản nhưng phải thật sành điệu. Chính vì thế, một chiếc quần jeans cạp cao sẽ là gợi ý hoàn hảo nhất cho những phụ nữ trong khoảng 40 tuổi. Cổ điển, thanh lịch và che được nhiều khuyết điểm, bạn sẽ hóa thành một quý cô trẻ trung mà vẫn rất quyến rũ với jeans cạp cao hoặc jeans ống loe vintage.

4. 50 tuổi

Phụ nữ 50 tuổi thường không hay diện jeans mà thay vào đó là các kiểu quần vải, váy liền. Nhưng nếu trót hâm mộ vẻ trẻ trung, khỏe khoắn của jeans thì những chiếc quần jeans ống rộng, hơi loe một chút là sự lựa chọn đúng đắn của bạn. Hãy kết hợp chúng với trang phục đơn giản như áo sơ mi, blazer để tạo được một vẻ phóng khoáng, lịch sự của riêng mình.

5. 60 tuổi

Không nhiều những quý bà 60 tuổi diện jeans, nhưng nếu bạn muốn trở nên cuốn hút hơn với chiếc quần này thì hãy bắt đầu kết bạn với jeans ống đứng. Tuổi 60 không còn nhiều ưu điểm ngoại hình để phô diễn, vậy nên jeans ống đứng là một lựa chọn vừa phải, giúp cơ thể bạn gọn gàng hơn.

 Để phối cùng jeans ống đứng, bạn có thể kết hợp áo sơ mi hoa, áo vest, áo vải tweed cùng mũ rộng vành và giày cao gót cho một cái nhìn sang trọng mà trẻ trung.

Theo (afamily)