04:08, 18/08/2017

Thưởng thức Buffet trưa tại khách sạn Liberty Central Nha Trang

Nếu bạn có ý định chọn một địa điểm để có thể vừa thư giãn, thoải mái chuyện trò, vừa được thưởng thức những món ăn ngon miệng sau những giờ làm việc bận rộn, bạn có thể chọn nhà hàng buffet của Khách sạn Liberty Central Nha Trang

Nếu bạn có ý định chọn một địa điểm để có thể vừa thư giãn, thoải mái chuyện trò, vừa được thưởng thức những món ăn ngon miệng sau những giờ làm việc bận rộn, bạn có thể chọn nhà hàng buffet của Khách sạn Liberty Central Nha Trang (số 7-9 đường Biệt Thự, TP. Nha Trang). Tọa lạc ở tầng M (middle) của khách sạn, nhà hàng với sức chứa hơn 240 khách được thiết kế theo kiến trúc hiện đại, không gian khép kín giúp khách hàng thư giãn trong sự yên tĩnh.

 

 

Nhằm mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực khác nhau đầu tháng 7 Khách sạn Liberty Central Nha Trang đã đi vào phục vụ Buffet trưa với mang đậm hương vị ẩm thực dân gian Việt Nam. Mang đến cho thực khách những món ăn truyền thống tuyệt hảo. Các món ngon được tận tay bếp trưởng trứ danh cùng đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp trau chuốt tỉ mỉ từ khâu chọn nguyên liệu, kiểm soát quy trình chế biến tới khâu trình bày chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất. 

Đặc biệt ƯU ĐÃI 10% cho buffet trưa cho thực khách trong mùa hè này. Hãy đến và cảm nhận.

M.A

 

 


 

Liberty Central Nha Trang 

Buffet trưa  135.000 ++ VND/ khách
 
Thời gian: 11:30 – 13:30 Từ thứ hai đến chủ nhật
 
Liên hệ đặt bàn ngay hôm nay: 0942 24 25 01