06:03, 09/03/2018

Tiết kiệm đến 50% chi phí khi đăng ký sử dụng Gói cước Gia đình do VNPT cung cấp

Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, để tối ưu hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí cho các gia đình, gói cước Gia đình đã được triển khai. Đây là gói cước tích hợp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc - Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV với chi phí thấp hơn so với sử dụng dịch vụ riêng lẻ đến 50%

Theo giới thiệu của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, để tối ưu hiệu quả sử dụng và tiết kiệm chi phí cho các gia đình, gói cước Gia đình đã được triển khai. Đây là gói cước tích hợp đáp ứng trọn vẹn nhu cầu liên lạc - Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV với chi phí thấp hơn so với sử dụng dịch vụ riêng lẻ đến 50%.


Cụ thể, gói cước Gia đình có 6 gói cước nhỏ là: GD0, GD2, GD3, GD4, GD6 và GD8, có giá cước tính theo tháng tương ứng là 235.000 đồng, 275.000 đồng, 298.000 đồng, 398.000 đồng, 498.000 đồng và 598.000 đồng/tháng. Mỗi gói cước này sẽ quy định số người dùng/thành viên tối đa trong nhóm sử dụng dịch vụ, tương ứng 6, 6, 8, 15, 20 và 25 người.


Sử dụng gói cước Gia đình, người dùng sẽ được ghép đồng thời 3 dịch vụ gồm: di động, truyền hình MyTV và Internet tốc độ cao (FiberVNN) thành một nhóm. Trong đó, các thành viên trong nhóm được dùng Internet cáp quang FiberVNN tốc độ từ 20MB đến 30MB, được miễn cước gọi di động và cố định VNPT trong nhóm, được chia sẻ dữ liệu (data sharing) từ 4,5GB - 25GB, được sử dụng MyTV Net và miễn phí dịch vụ Fsecure (Dịch vụ bảo vệ khách hàng F-Secure http://fsecurevn.com là dịch vụ tiện ích do VinaPhone hợp tác cùng nhà cung cấp dịch vụ bảo mật lớn nhất thế giới F-Secure Corporation tại Helsinki, Phần Lan, nhằm bảo vệ khách hàng sử dụng thiết bị di động smartphone và máy tính luôn được an toàn trước những rủi ro khi truy cập Internet) trong 12 tháng.


Đơn cử: Với gói GD0 chỉ 235.000 đồng/tháng khách hàng được tạo nhóm 6 thành viên miễn phí cước gọi, chia sẻ cùng sử dụng 4,5GB data trong nhóm và được dùng: Internet cáp quang FiberVNN với tốc độ 20MB + Miễn phí truy cập MyTV Net 60 kênh + 3 tháng gói Phim truyện và miễn phí dịch vụ Fsecure trong 12 tháng. Ông Nguyễn Thanh - người đã đăng ký sử dụng gói cước gia đình chia sẻ: “Cả bốn người trong gia đình tôi đều dùng dịch vụ của VinaPhone nên chỉ riêng tiền data đã tiết kiệm được khá nhiều, vì cả bốn người đều dùng gói 70.000/tháng (1,2GB) nên chi phí data cho cả nhà lên tới 280.000 đồng, trong khi bây giờ, với gói cước Gia đình, mỗi người được sử dụng hơn 1GB. Đó chính là lý do tôi chuyển sang gói cước Gia đình”.


Việc tích hợp các dịch vụ trong một gói cước không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm chi phí mà còn đơn giản hoá các thủ tục hợp đồng, thanh toán do 1 nhà cung cấp, trải nghiệm dịch vụ tốt hơn do 1 đầu mối hỗ trợ kỹ thuật và chăm sóc khách hàng cho tất cả các nhu cầu. Theo chia sẻ của đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, gói cước Gia đình là gói cước tốt, có chi phí rẻ nhất, với gói cước này, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa mong muốn tối đa hóa lợi ích cho khách hàng trên địa bàn tỉnh. Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 18001091 hoặc truy cập website: http://www.vinaphone.com.vn.


V.THÌN - T.BA


 



Những tiện ích khi sử dụng Gói cước Gia đình


- Gói cước rẻ hơn 50% so với giá thị trường;


- Miễn phí Data 3G/4G VinaPhone, dùng chung cho tất cả thành viên trong gia đình;


- Miễn phí mọi cuộc gọi nội nhóm gia đình, cho cả điện thoại cố định và di động;


- Đường truyền Internet Cáp quang Fiber VNN siêu tốc, dung lượng không giới hạn;


- Miễn phí truyền hình MyTV Net, xem 60 kênh truyền hình;


- Giảm giá 20% truyền hình MyTV, xem hơn 140 kênh truyền hình trong nước và quốc tế.


- Diệt virus, bảo vệ trẻ nhỏ khỏi nội dung độc hại, giao dịch Internet Banking với Fsecure


- Giản tiện việc thanh toán, chỉ còn 1 hóa đơn duy nhất