11:02, 22/02/2018

Thêm khuyến mãi cho khách hàng sử dụng dịch vụ MyTV

Để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mãi "Giải trí thả ga với truyền hình MyTV".

Để mang lại lợi ích thiết thực cho khách hàng, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình khuyến mãi “Giải trí thả ga với truyền hình MyTV”.


Với nhiều tính năng nổi trội, dịch vụ truyền hình MyTV đã có hàng triệu khách hàng trên toàn quốc sử dụng. Truyền hình MyTV hiện có nhiều gói dịch vụ cơ bản. Với gói MyTV Silver, khách hàng được sử dụng hơn 160 kênh truyền hình tín hiệu SD, các kênh radio, tính năng tạm dừng, lưu trữ và xem lại các chương trình truyền hình; dịch vụ tiếp thị truyền hình, thông tin cần biết, chia sẻ hình ảnh, tin tức và nội dung tín hiệu SD theo yêu cầu bao gồm: phim, âm nhạc, karaoke, sức khỏe, làm đẹp, thể thao, đọc truyện... Trong khi đó, gói MyTV Silver HD bao gồm toàn bộ nội dung gói MyTV Silver, thêm gần 30 kênh tín hiệu HD, miễn phí một số nội dung PayTV tín hiệu SD và HD. Không chỉ vậy, truyền hình MyTV còn cung cấp các gói kênh cơ bản trọn gói MyTV Gold, MyTV Gold HD. Sử dụng các gói kênh này, khách hàng có thể xem thêm các gói nội dung theo yêu cầu mà không cần quan tâm đến cước phí trả thêm như: gói phim truyện, gói sức khỏe và làm đẹp, gói phong cách sống...


Để khuyến khích khách hàng trên địa bàn tỉnh đăng ký sử dụng dịch vụ truyền hình MyTV, từ ngày 28-2 đến 30-3-2018, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa triển khai chương trình khuyến mãi Giải trí thả ga cùng truyền hình MyTV. Chương trình dành cho 3 nhóm đối tượng khách hàng. Nhóm đối tượng 1 là những khách hàng hòa mạng mới dịch vụ MyTV trên đường truyền FiberVNN mới hoặc có sẵn trong các khu đô thị, chung cư do VNPT đầu tư hạ tầng viễn thông. Nhóm đối tượng 2 là những khách hàng đăng ký lắp mới đồng thời dịch vụ FiberVNN 20MB trở lên và sử dụng một trong các gói: MyTV Titan, MyTV Sport, MyTV Home hoặc khách hàng đã sử dụng dịch vụ FiberVNN nhưng chưa sử dụng MyTV chuyển sang đăng ký gói tích hợp FiberVNN 20MB trở lên với một trong các gói: MyTV Titan, MyTV Sport, MyTV Home; hoặc những khách hàng đăng ký gói Gia đình hiện hữu và mới từ GD0 trở lên tích hợp với một trong các gói: MyTV Titan, MyTV Sport hoặc MyTV Home, hoặc khách hàng sử dụng dịch vụ FiberVNN và MyTV hiện hữu đã có Settopbox (STB) SD có nhu cầu chuyển sang gói tích hợp FiberVNN 20MB trở lên với một trong các gói: MyTV Titan, MyTV Sport, MyTV Home. Đối tượng 3 là những khách hàng doanh nghiệp hòa mạng mới đồng thời tối thiểu 10 thuê bao MyTV trở lên trên đường truyền FiberVNN mới hoặc có sẵn, hoặc những khách hàng doanh nghiệp đang sử dụng từ 10 thuê bao MyTV trở lên có nhu cầu hòa mạng thêm dịch vụ MyTV trên đường FiberVNN mới hoặc có sẵn.


Về nội dung khuyến mãi, khách hàng thuộc đối tượng 1, nếu cam kết sử dụng cả hai dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 24 tháng, khi đăng ký gói cước MyTV Gold hoặc MyTV Gold HD được khuyến mãi STB HD (khách hàng phải đóng cước trước 300.000 đồng/STB); nếu đăng ký gói cước MyTV Silver HD được khuyến mãi 50% giá trị STB HD. Trường hợp khách hàng thuộc đối tượng 1, cam kết sử dụng cả hai  dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 36 tháng, chỉ cần đăng ký gói cước MyTV Silver HD sẽ được khuyến mãi STB HD (khách hàng phải đóng cước trước 300.000 đồng/STB). Đối với khách hàng thuộc đối tượng 2, nếu cam kết sử dụng các gói tích hợp hai dịch vụ FiberVNN và MyTV đã đăng ký tối thiểu 24 tháng, khi đăng ký gói tích hợp FiberVNN hoặc gói Gia đình với một trong các gói: MyTV Titan, MyTV Sport hoặc MyTV Home sẽ được khuyến mãi STB HD (khách hàng đóng trước 4 tháng cước tương ứng các gói đăng ký). Khách hàng thuộc đối tượng 3, khi cam kết sử dụng hai dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 24 tháng, nếu đăng ký gói cước MyTV Gold, MyTV Gold HD hoặc MyTV B2B Premium sẽ được khuyến mãi STB HD; nếu khách hàng cam kết sử dụng hai dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 36 tháng, chỉ cần đăng ký gói cước MyTV Silver HD hoặc MyTV B2B Standard sẽ được khuyến mãi STB HD.  


Ngoài ra, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa còn triển khai chương trình khuyến mãi: Giải trí thả ga - Nhà nhà đón Tết - Internet cáp quang VNPT dành cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ MyTV trên đường truyền cáp đồng hòa mạng mới dịch vụ FiberVNN. Khi cam kết sử dụng dịch vụ FiberVNN và MyTV tối thiểu 24 tháng, khách hàng sẽ được khuyến mãi 3 tháng cước dịch vụ FiberVNN.


V.THÌN - T.BA