07:02, 09/02/2018

Thanh toán cực nhanh với dịch vụ VNPT Pay

Để hỗ trợ khách hàng thuận lợi trong việc thanh toán các khoản chi tiêu, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa giới thiệu đến khách hàng dịch vụ thanh toán điện tử VNPT Pay.

Để hỗ trợ khách hàng thuận lợi trong việc thanh toán các khoản chi tiêu, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa giới thiệu đến khách hàng dịch vụ thanh toán điện tử VNPT Pay.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, VNPT Pay là nền tảng thanh toán điện tử do Tổng Công ty Truyền thông VNPT-Media, thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) nghiên cứu và phát triển. Từ giữa năm 2017, VNPT Pay được Thống đốc Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán, cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ VNPT Pay thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến. Bên cạnh đó, các tổ chức, doanh nghiệp có kết nối với hệ thống VNPT Pay có thể thực hiện các giao dịch thương mại đầy đủ và thanh toán một cách dễ dàng, nhanh chóng, tiện lợi.


Theo tìm hiểu của chúng tôi, hệ thống hiện đang cung cấp 3 dịch vụ gồm: cổng thanh toán điện tử; ví điện tử; hỗ trợ thu hộ/chi hộ. Dịch vụ VNPT Pay cho phép khách hàng thanh toán tất cả các hóa đơn cước dịch vụ của VNPT bao gồm: nạp tiền điện thoại và cước Vinaphone trả sau, điện thoại cố định, Internet cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV ở tất cả 63 tỉnh, thành trên toàn quốc. Ngoài ra, dịch vụ VNPT Pay còn mở rộng thanh toán cho các hóa đơn dịch vụ thiết yếu như: dịch vụ công, đóng học phí, điện, nước, truyền hình cáp, K+, bảo hiểm, vé tàu xe, máy bay… Để thanh toán trực tuyến qua VNPT Pay, khách hàng chỉ cần có 1 tài khoản trong số 32 ngân hàng mà VNPT Pay đã liên kết, sau đó thực hiện thanh toán theo các bước hướng dẫn trên website www.vnptpay.vn hoặc khách hàng có thể tải ứng dụng (app) VNPT Pay về smartphone của mình trên kho ứng dụng.


Tiện ích nổi trội của dịch vụ là nhanh chóng, tiện lợi. Khách hàng không phải ra tận cửa hàng để mua thẻ nạp điện thoại khi tối muộn, không cần phải lo lắng khi đến hạn nộp tiền điện, nước mà không có ở nhà để nộp cho nhân viên thu cước… Khách hàng có thể nạp thẻ, thanh toán hóa đơn nhanh chóng và dễ dàng chỉ với một chiếc máy tính hoặc smartphone có kết nối Internet. Không chỉ hỗ trợ khách hàng thanh toán trực tuyến 24/7 nhanh chóng, tiện lợi mà VNPT Pay còn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, thời gian. Dịch vụ VNPT Pay được xây dựng trên nền tảng công nghệ và tiêu chuẩn bảo mật hiện đại nên đảm bảo mọi thông tin cá nhân, thông tin ngân hàng và lịch sử giao dịch của người dùng luôn được bảo mật. Ngoài các tiện ích trên, VNPT Pay cung cấp nhiều phương thức thanh toán khác nhau như: qua các ví điện tử, tài khoản ngân hàng nội địa, hay các loại thẻ quốc tế.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, bên cạnh các chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, đơn vị còn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ, chăm sóc khách hàng để khách hàng thuận lợi nhất khi sử dụng các dịch vụ do đơn vị cung cấp. Trong đó, VNPT Pay là một trong những tiện ích mà trung tâm giới thiệu đến khách hàng. Để tìm hiểu thêm về dịch vụ VNPT Pay, khách hàng có thể liên hệ đến các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa hoặc tìm hiểu thêm tại trang web www.vnptpay.vn hoặc gọi điện đến đường dây nóng 19001809 (nhánh 2).


V.THÌN - T.BA