04:01, 02/01/2018

Vì sao nên mua chung cư xã hội P.H?

Là một dự án nhà ở xã hội nhưng Chung cư P.H lại mang phong cách kiến trúc nhà ở thương mại hiện đại, sở hữu chất lượng và các tiện ích vượt trội. Đó là lý do khiến nhiều khách hàng ở TP. Nha Trang tìm đến mua nhà, mong muốn được định cư tại dự án hấp dẫn này.

Là một dự án nhà ở xã hội nhưng Chung cư P.H lại mang phong cách kiến trúc nhà ở thương mại hiện đại, sở hữu chất lượng và các tiện ích vượt trội. Đó là lý do khiến nhiều khách hàng ở TP. Nha Trang tìm đến mua nhà, mong muốn được định cư tại dự án hấp dẫn này.


Tích hợp nhiều tiện ích


Dự án chung cư xã hội P.H Nha Trang tọa lạc trên khu đất có diện tích hơn 9.470m2, tổng diện tích sàn xây dựng hơn 114.480m2. Dự án gồm 3 tòa tháp căn hộ với 26 tầng nổi và 1 tầng hầm; gồm 1.272 căn hộ, trong đó có 1.094 căn hộ nhà ở xã hội và 78 căn hộ nhà ở thương mại. Tổng mức đầu tư dự án hơn 1.000 tỷ đồng.

 

Phối cảnh tổng thể dự án chung cư xã hội P.H.

Phối cảnh tổng thể dự án chung cư xã hội P.H.


Nằm tại vị trí thuận lợi về hạ tầng giao thông khi cả bốn mặt tiếp giáp các tuyến đường lớn: Võ Thị Sáu, Tô Hiệu, Trường Sơn và đường số 1, chung cư xã hội P.H Nha Trang được đánh giá là sở hữu địa điểm vàng, giúp mỗi căn hộ tại đây được tăng thêm giá trị vượt trội.


Nói về dự án này, nhiều người cho rằng nếu sống ở chung cư P.H, người dân sẽ được tận hưởng cuộc sống đầy đủ tiện ích bởi khoảng cách đi bộ ra biển chỉ chưa đầy 5 phút, có phòng tập gym tại khuôn viên tòa nhà hoặc đắm mình vào trong hồ bơi tiêu chuẩn được bố trí tại tại tầng 4 của tòa nhà. Ngoài ra, tại khối đế của tòa nhà được chủ đầu tư thiết kế trung tâm thương mại, phục vụ tối đa nhu cầu của cư dân sống trong tòa nhà. Nhiều người nói về dự án P.H như một công trình nhà ở thương mại sang trọng, nhưng thực ra đó là dự án nhà ở xã hội cộng với sự cố gắng và tâm huyết của chủ đầu tư với mong muốn đem lại cuộc sống tiện ích nhất cho khách hàng.


Tính đến thời điểm này, chung cư P.H là một công trình nhà ở xã hội cao tầng nhất ở Nha Trang. Theo ông Trần Anh Tài - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư P.H, dự án này hướng đến việc cung cấp sản phẩm cho đối tượng khách hàng là cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động trẻ và những người có thu nhập thấp đang thực sự có nhu cầu về nhà ở. Ý tưởng của nhà đầu tư là xây dựng nhà ở xã hội với giá thành hợp lý, đáp ứng đầy đủ tiện ích cho cư dân sinh sống như của một tòa nhà thương mại. Công trình có kiến trúc đẹp, góp phần tạo nên diện mạo đô thị khang trang, văn minh, hiện đại, gần gũi với thiên nhiên; có cảnh quan hấp dẫn và phù hợp với mong muốn của người sử dụng là được sống, làm việc và vui chơi trong một cộng đồng được hoạch định để định cư lâu dài, với môi trường sống mang tính bền vững. “Là nhà ở xã hội nhưng chủ đầu tư cam kết sẽ đưa vào sử dụng các tiện ích cao cấp. Chúng tôi muốn thay đổi tư duy của người dân về nhà ở xã hội: giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng thấp”, ông Tài chia sẻ.


Trong buổi làm việc thị sát kiểm tra tiến độ thi công các dự án nhà ở xã hội tại Nha Trang, ông Vũ Văn Phấn - Phó Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) đã khẳng định: “Được đầu tư bài bản từ thiết kế, chất lượng thi công đến pháp lý sạch, dự án chung cư P.H Nha Trang sẽ làm thay đổi tư duy của người tiêu dùng về bức tranh nhà ở xã hội. Tôi theo dõi và thấy dự án P.H Nha Trang đang đi đúng hướng: quy hoạch rất bài bản, tiến độ thi công tốt, phần kết cấu chịu lực đảm bảo được chất lượng căn hộ trong tương lai”.


Chất lượng vượt trội

 

Nhân dịp P.H Nha Trang mở bán nhà ở xã hội đợt 3, chủ đầu tư có chương trình khuyến mãi tặng 3 chỉ vàng SJC cho 50 khách hàng đầu tiên trong đợt mở bán và cơ hội bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà hấp dẫn, tổng trị giá giải thưởng lên tới 600 triệu đồng. Chương trình khuyến mãi diễn ra từ ngày 28-12-2017 đến 10-2-2018. Địa chỉ liên hệ: số 24N Hoàng Hoa Thám, phường Lộc Thọ, TP. Nha Trang; điện thoại: 0258.3896666.

Trong buổi kiểm tra tiến độ tại dự án P.H Nha Trang, lãnh đạo Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản cũng đánh giá cao chất lượng thi công tòa nhà, đồng thời mong muốn: “Khi dự án P.H Nha Trang được đưa vào sử dụng sẽ làm thay đổi cái nhìn của người dân về nhà ở xã hội bởi tôi đánh giá rất cao chất lượng xây dựng của tòa nhà này khi chủ đầu tư sử dụng: vật liệu xây dựng chất lượng cao, đơn vị thi công uy tín...”.


Theo ông Hoàng Hùng Việt - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn Đầu tư P.H, chủ đầu tư đã lựa chọn các nhà thầu có đủ năng lực, công nghệ tiên tiến, vật liệu an toàn và thân thiện với môi trường quản lý vận hành tiết kiệm. Đồng thời đầu tư hệ thống hạ tầng kỹ thuật xã hội đi kèm đồng bộ bảo đảm người dân có cuộc sống tiện nghi, giá thấp nhưng chất lượng sống không thấp. Ý tưởng xuyên suốt của dự án là tạo dựng một không gian ở tập trung trong một khu vực tiện ích, các nhu cầu thiết yếu đều được phục vụ tại chỗ.


“Mỗi không gian của các căn hộ đều được thông thoáng và tiếp xúc với ánh sáng, không khí tự nhiên. Tòa nhà được đầu tư hoàn thiện cao cấp với khối đế ốp đá, hệ thống cửa, vách nhôm kính, tường sơn. Bên trong căn hộ lát gạch granite, ceramic hoặc gỗ tùy theo sự lựa chọn của khách hàng. Tường sơn bả, trần thạch cao trang trí, cửa đi bằng gỗ, thiết bị vệ sinh, hệ thống cấp điện, cấp thoát nước sử dụng các thương hiệu uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó, thang máy trong chung cư P.H được đầu tư nhập chính hãng Volkslift và Hyundai có tốc độ cao giúp cư dân thoái mái trong mọi sinh hoạt, đi lại. Từ lúc khởi công đến nay, công ty đã điều chỉnh thêm nhiều tiện ích phục vụ nâng cao chất lượng cuộc sống của cư dân sinh sống trong tòa nhà”, ông Việt cho hay.


NHẬT THANH