10:01, 19/01/2018

Siêu thị Big C: Cam kết giữ giá 11.300 sản phẩm

Theo đại diện của hệ thống siêu thị Big C Việt Nam, từ nay đến hết ngày 15-2 (30 tháng Chạp), hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc triển khai chương trình "Cam kết khóa giá, niêm yết giá không đổi" đối với 11.300 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh (không áp dụng cho mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa).

Theo đại diện của hệ thống siêu thị Big C Việt Nam, từ nay đến hết ngày 15-2 (30 tháng Chạp), hệ thống siêu thị Big C trên toàn quốc triển khai chương trình “Cam kết khóa giá, niêm yết giá không đổi” đối với 11.300 sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh (không áp dụng cho mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa).


Theo đó, Big C sẽ giữ giá cố định như đã niêm yết đối với 11.300 sản phẩm ngay cả khi giá tham khảo của các sản phẩm này tại các siêu thị bán lẻ hiện đại khác biến động tăng. Trường hợp giá các siêu thị khác biến động giảm, Big C sẽ nhanh chóng điều chỉnh giá giảm để phù hợp với chương trình cam kết giá chiến lược của Big C.


Ngoài ra, nhằm hỗ trợ nhiều hơn nữa cho người tiêu dùng chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, siêu thị Big C còn triển khai chương trình khuyến mãi với chủ đề “Dọn nhà mới rước lộc xuân”, giảm giá đến 50% cho các mặt hàng bánh kẹo, mứt, bia rượu, nước giải khát, đồ trang trí Tết, đồ gia dụng, điện tử, điện máy, quần áo thời trang...


TÂM DUNG