10:01, 11/01/2018

Đặt logo doanh nghiệp trên trang chào VNPT wifi

Với việc phủ sóng wifi miễn phí tại 40 điểm dọc đường Trần Phú (TP. Nha Trang), người dùng có thể lướt web thoải mái mà không mất phí. Ngoài ra, trang chào VNPT wifi còn giúp doanh nghiệp đặt logo, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình đến người dùng wifi miễn phí một cách thuận lợi, hiệu quả nhất. 
 

Với việc phủ sóng wifi miễn phí tại 40 điểm dọc đường Trần Phú (TP. Nha Trang), người dùng có thể lướt web thoải mái mà không mất phí. Ngoài ra, trang chào VNPT wifi còn giúp doanh nghiệp đặt logo, giới thiệu, quảng bá hình ảnh, sản phẩm của mình đến người dùng wifi miễn phí một cách thuận lợi, hiệu quả nhất. 
 
Theo đại diện VNPT Khánh Hòa, năm 2015, đơn vị đã đầu tư và triển khai thử nghiệm phát sóng wifi dọc đường Trần Phú nhân các ngày lễ lớn trong năm; cụ thể đã triển khai tại 28 vị trí với 40 điểm phát sóng wifi phục vụ người dân và khách du lịch truy cập Internet miễn phí. Tiếp theo thành công của năm 2015, được sự đồng ý của UBND tỉnh, VNPT Khánh Hòa đã chính thức đầu tư 40 điểm phát sóng wifi thay thế các thiết bị thử nghiệm cũ dọc đường Trần Phú để tiếp tục phục vụ người dân và khách du lịch truy cập Internet miễn phí trong dịp Festival Biển 2017, duy trì hệ thống VNPT wifi hoạt động 24/7 tất cả các ngày trong năm. Để hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ, thương hiệu, hình ảnh trong việc đặt logo, kết nối website doanh nghiệp trên trang chào của hệ thống VNPT wifi đã được VNPT Khánh Hòa nghiên cứu, triển khai.

 

 
 
Giải pháp được VNPT Khánh Hòa triển khai là, người dùng kết nối VNPT wifi để truy cập Internet miễn phí sẽ vào trang chào VNPT Wifi, tại đây xuất hiện ngẫu nhiên logo các doanh nghiệp. Khi người dùng chọn logo bất kỳ để kết nối wifi thì banner giới thiệu doanh nghiệp sẽ hiển thị trong 10 giây để giới thiệu, quảng bá hình ảnh của doanh nghiệp; sau đó, hệ thống sẽ kết nối wifi và truy cập đến website doanh nghiệp; người dùng tiếp tục xem thông tin trên website hoặc logout để truy cập Internet, sử dụng wifi theo nhu cầu của mình. Lúc này, người dùng có thể xem các nội dung trên website hoặc thoát khỏi website để truy cập Internet đọc báo, xem phim, gửi email, tìm kiếm thông tin, kết nối Youtube, Facebook, Zalo… Được biết, mỗi logo doanh nghiệp đặt trên trang chào hệ thống VNPT wifi để kết nối đến website doanh nghiệp có mức giá 1,5 triệu đồng/tháng; nội dung banner được thay đổi miễn phí 3 tháng/lần theo nhu cầu của doanh nghiệp. Ngoài quy định trên, khách hàng phải trả phí dịch vụ 150.000 đồng/lần (chưa bao gồm thuế GTGT).
 
Đối tượng được đặt logo trên trang chào VNPT wifi gồm các tổ chức, doanh nghiệp có giấy phép đăng ký kinh doanh, có nhu cầu quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình; ưu tiên các đơn vị kinh doanh trong lĩnh vực du lịch, khách sạn, ẩm thực, cửa hàng quà tặng lưu niệm và các doanh nghiệp lớn trên địa bàn... Về điều kiện, doanh nghiệp chịu trách nhiệm về tính xác thực của nội dung thông tin quảng cáo trên banner, logo và tính bảo mật của website quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của mình và cung cấp đẩy đủ file hình ảnh logo, banner và đường dẫn kết nối đến website; tuân thủ theo các quy định pháp luật về quyền sở hữu công nghiệp bản quyền; tuân thủ theo các quy định của Nhà nước về sử dụng dịch vụ Internet. Thời gian đặt logo trên trang chào VNPT wifi tối thiểu 3 tháng và tối đa là 5 năm. Để khuyến khích khách hàng đặt logo trên trang chào VNPT wifi, VNPT Khánh Hòa có chính sách ưu đãi bằng cách khách hàng được thay đổi miễn phí nội dung banner 3 tháng/lần; nếu thanh toán trước 1 năm sẽ được miễn phí dịch vụ thay đổi nội dung banner 2 tháng/lần và được chiết khấu 5% trên tổng giá trị thanh toán; nếu thanh toán trước 2 năm sẽ được miễn phí dịch vụ thay đổi nội dung banner 1 tháng/lần và được chiết khấu 7% trên tổng giá trị thanh toán.
 
Cũng theo chia sẻ của đại diện VNPT Khánh Hòa, với sự phát triển chóng mặt của Internet, sự đổi mới không ngừng của nền tảng công nghệ và sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường Smartphone, Table, Laptop đã góp phần tạo nên một thị trường quảng cáo trực tuyến ngày càng khởi sắc với nhiều xu hướng quảng cáo tiếp thị mới như: quảng cáo tiếp thị trên di động, quảng cáo tương tác trên mạng xã hội, quảng cáo hiển thị thương hiệu... và đây là một xu hướng quảng cáo tiếp thị phát triển tất yếu trong tương lai. Việc triển khai cho doanh nghiệp đặt logo trên trang chào VNPT wifi sẽ giúp doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu hiệu quả hình ảnh, sản phẩm của mình đến người tiêu dùng.
 
V.THÌN - T.BA