11:12, 21/12/2017

Ưu đãi đối với một số gói cước tích hợp dành cho cá nhân, doanh nghiệp

Thông tin từ Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa cho biết, hiện nay các ưu đãi trong chương trình khuyến mãi đối với gói cước Gia đình - gói cước tích hợp dành cho khách hàng cá nhân; gói cước Văn phòng DATA - gói cước tích hợp dành cho khách hàng doanh nghiệp vẫn đang được tiếp tục triển khai.

Thông tin từ Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa cho biết, hiện nay các ưu đãi trong chương trình khuyến mãi đối với gói cước Gia đình - gói cước tích hợp dành cho khách hàng cá nhân; gói cước Văn phòng DATA - gói cước tích hợp dành cho khách hàng doanh nghiệp (DN) vẫn đang được tiếp tục triển khai.


Theo lãnh đạo Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, gói cước Gia đình của VinaPhone giúp tối ưu hiệu quả sử dụng, tiết kiệm tối đa cước viễn thông hàng tháng. Các gói cước này tích hợp đủ cả thoại, data di động, cáp quang Fiber, truyền hình MyTVNet và gói bảo mật Fsecure, đáp ứng đủ nhu cầu thiết yếu nhất dành cho các hộ gia đình với mức cước siêu tiết kiệm.


Khi sử dụng gói Gia đình GD0 với cước gói 235.000 đồng/tháng, khách hàng sẽ được sử dụng Internet cáp quang tốc độ lên đến 20Mbps, dữ liệu (data) di động dùng chung 4,5GB cho tối đa 6 thành viên; miễn phí cuộc gọi giữa các thuê bao di động (trả trước, trả sau) tham gia gói cước Gia đình, miễn phí truy cập ứng dụng MyTV Net 60 kênh truyền hình và 3 tháng gói phim truyện cho chủ nhóm và các thành viên trong nhóm, miễn phí 1 account FSecure trong 12 tháng. Đây là mức cước cực kỳ tiết kiệm. Với gói GD0, khách hàng sẽ tiết kiệm hơn 150.000 đồng/tháng nếu so với mức cước thông thường mà khách hàng sử dụng riêng lẻ từng dịch vụ. Nếu khách hàng sử dụng dịch vụ riêng lẻ thì 20Mbps cáp quang có giá 190.000 đồng/tháng đối với gói Fiber 20; đăng ký gói Data 90 với giá 90.000 đồng/tháng khách hàng chỉ được sử dụng tối đa 3,5GB dữ liệu trong khi gói GD0 tặng 4,5GB; cước MyTV khoảng 70.000 đồng/tháng và 15.000 đồng/1 tài khoản F-Secure. Tổng cộng lên tới 385.000 đồng, trong khi cước gói GD0 chỉ 235.000 đồng.


Được biết, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai khuyến mãi đối với 6 gói cước Gia đình gồm: GD0, GD2, GD3, GD4, GD6 và GD8 với mức cước tương ứng lần lượt là: 235.000 đồng, 275.000 đồng, 298.000 đồng, 398.000 đồng, 498.000 đồng và 598.000 đồng/tháng để khách hàng lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng và số lượng người trong gia đình (nhóm) sử dụng mạng dữ liệu di động. Khi lựa chọn các gói Gia đình với số lượng thành viên tham gia nhiều thì càng được lợi cước. Với gói GD8, số lượng thành viên tham gia tối đa có thể lên tới 25 người, mức cước được lợi so với sử dụng thông thường ít nhất gần 400.000 đồng, chưa kể thoại nội mạng giữa các thành viên được miễn phí. Đặc biệt, nếu khách hàng thanh toán trước 6 tháng được giảm tương ứng 5% và 12 tháng giảm 10% giá gói nêu trên.


Cùng với gói cước tích hợp Gia đình dành cho khách hàng cá nhân và hộ gia đình, chương trình khuyến mãi đối với gói cước tích hợp dành cho DN - gói cước Văn phòng DATA cũng rất hấp dẫn. Theo giới thiệu của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, gói cước Văn phòng DATA là gói cước duy nhất hiện nay tích hợp các dịch vụ viễn thông thiết yếu cho DN, giúp khách hàng tiết kiệm hơn 50% chi phí so với giá cước sử dụng dịch vụ riêng lẻ và so với giá thị trường. Cụ thể, gói Văn phòng DATA được thiết kế với 2 nhóm lựa chọn gồm: gói Cơ bản và gói Nâng cao nhằm đáp ứng các nhu cầu khác nhau của mỗi DN.


Gói Cơ bản được tích hợp data (Internet) di động và Internet cáp quang cố định, cùng nhiều tính năng và ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh tính năng cho phép nhiều thuê bao chia sẻ một gói dung lượng data di động để tối ưu hóa việc sử dụng, các thuê bao trong nhóm còn được gọi cho nhau miễn phí. Với số lượng thành viên ghép nhóm lên tới 25 thuê bao, DN còn có thể tiết kiệm được thêm hàng triệu đồng chi phí liên lạc nội bộ mỗi tháng ngoài mức ưu đãi hơn 50% so với việc mua các dịch vụ đơn lẻ thông thường. Ngoài ra, mỗi DN còn được tặng 3.000 tin nhắn brandname (tin nhắn thương hiệu) khi đăng ký gói Văn phòng DATA để thực hiện các hình thức quảng cáo, chăm sóc khách hàng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả. Hiện nay, gói cước này giúp DN tiết kiệm lên đến 74% so với dùng dịch vụ riêng lẻ. Ngoài gói cơ bản, gói cước Văn phòng DATA còn có gói Nâng cao, tích hợp Internet cáp quang Fiber VNN kèm IP tĩnh với đặc tính an toàn, tốc độ cao và ổn định, không giới hạn dung lượng với hai mức lưu lượng là 40Mbps và 50Mbps. Đặc biệt, nhà cung cấp dịch vụ cam kết tốc độ kết nối quốc tế tối thiểu cho đường truyền. Đây là một đặc tính quan trọng cho DN cần đảm bảo kết nối trong mọi trường hợp. Gói Nâng cao giúp DN tiết kiệm trên 40% so với dùng dịch vụ riêng lẻ.


V.THÌN - T.BA