09:11, 13/11/2017

Cố gắng đóng điện toàn tỉnh trong ngày 16-11

Ngày 13-11, ông Trần Đăng Hiền - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa cho biết, chiều cùng ngày, đơn vị đã đóng điện thành công tại khu vực trung tâm xã Ninh Vân (thị xã Ninh Hòa).

Ngày 13-11, ông Trần Đăng Hiền - Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa cho biết, chiều cùng ngày, đơn vị đã đóng điện thành công tại khu vực trung tâm xã Ninh Vân (thị xã Ninh Hòa). Các xã: Ninh Tây, Ninh Thượng vẫn được ngành Điện tích cực khôi phục lưới điện hạ thế. Tại huyện Vạn Ninh, xã Vạn Thạnh do địa bàn xa, thiệt hại quá nặng nên công tác khắc phục vẫn chưa xong. Ngày 14-11, công ty sẽ tăng cường thêm nhân lực và máy móc để cố gắng có điện tại trung tâm xã vào cuối ngày; các khu vực khác sẽ tiếp tục khắc phục dần.

 

Khắc phục lưới điện cao thế tại thị xã Ninh Hòa

Khắc phục lưới điện cao thế tại thị xã Ninh Hòa


Tại huyện Diên Khánh, mặc dù ngành Điện đã có nhiều cố gắng nhưng đến chiều cùng ngày mới đóng điện được 1 trạm tại xã Diên Đồng. Đến nay, các xã khác như: Diên Bình, Diên Xuân… mới đóng điện được một phần. “Ngành Điện vẫn đang nỗ lực để cấp điện sớm nhất cho người dân. Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẽ điều động thêm nhân lực và máy móc ở các tỉnh miền Nam ra trợ giúp Khánh Hòa. Chúng tôi cố gắng đến ngày 16-11 sẽ cơ bản cấp điện trên toàn tỉnh”, ông Hiền cho biết.


NHẬT THANH