12:07, 06/07/2017

Hoàng Tú Tea, điểm hẹn hò của giới trẻ

Ngày 4-7 quán Hoàng Tú Tea đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 1, đường Thống Nhất, TP. Nha Trang. 
 

Ngày 4-7, quán Hoàng Tú Tea đã chính thức khai trương tại địa chỉ số 1, đường Thống Nhất, TP. Nha Trang.
 
Hệ thống Hoàng Tú Tea đã thành công tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng… và bây giờ là TP. Nha Trang. Vị trí của quán nằm ngay ngã tư đường tấp nập khách du lịch qua lại, tạo được sự chú ý của mọi người bởi không gian quán, cách trang trí, view ngồi và món trà sữa độc đáo tại đây. Trong quán được tranh trí bắt mắt bởi cây xanh, những bức vẽ ngộ nghĩnh trên tường, và đặc biệt là hàng hiên trên tầng một nhìn qua ô cửa kính để ngắm nhìn con phố người qua lại. 
 
Bà Hoàng Tú (chủ quán) cho biết, đến đây bạn như hòa mình vào thiên nhiên cùng với muôn vàn cây xanh. Quán còn trang bị sẵn chúng tôi đã trang bị sẵn sách, báo kèm theo truyện tranh cho những ai thích một nơi yên tĩnh để đọc. Quan trọng hơn cả là tìm ngay một chỗ nào đó thích hợp mà thoải mái check in. Chắc chắn thế, vì nơi đây nhằm hướng tới giới trẻ thích một chốn của riêng mình. 
 
Từ 4-7đến 11-7, Hoàng Tú Tea giảm ngay 20% tổng hóa đơn và nhân voucher giảm 10% cho lần tiếp theo. Đặc biệt, vào 2 khung giờ đặc biệt từ 18 giờ đến 18 giờ 30 và từ 20 giờ đến 20 giờ 30, trong 3 ngày đầu khai trương, giảm ngay 50% với 5 loại trà sữa đặc biệt mang thương hiệu HoangTu's Tea, gồm: trà sữa hạt óc chó, trà sữa khoai môn, trà sữa matcha, trà sữa Socola. Tất nhiên tại đây không chỉ có trà sữa, Hoang Tu’s Tea còn có nhiều thức uống khác như cà phê, và thực đơn đa dạng cho bữa điểm tâm sáng cùng bạn bè và người thân.
 
Một quán cà phê không dừng lại là một chỗ bán thức uống. Còn là một không gian để ai cũng muốn đến và giới thiệu mọi người cùng đến bởi thiết kế đẹp, thức uống ngon và sự chu đáo của nhân viên quán. Đó là Hoang Tu’s Tea Nha Trang.

 

Hoàng Tú Tea đông khách trong ngày khai trương
Hoàng Tú Tea đông khách trong ngày khai trương

 

Nhân viên giới thiệu sanrp hẩm trà sửa Hoàng Tú
Nhân viên giới thiệu sản phẩm trà sửa Hoàng Tú

 

 

Bà Hoàng Tú, chủ quán Hoàng Tú Tea
Bà Hoàng Tú, chủ quán Hoàng Tú Tea
 
Hoàng Tú Tea có một không gian hấp dẫn giới trẻ
Hoàng Tú Tea có một không gian hấp dẫn giới trẻ
 
 
V.K