12:06, 30/06/2017

Nhiều chương trình chăm sóc khách hàng

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập VinaPhone (26-6-1996 - 26-6-2017)21, bên cạnh tổ chức truyền thông, khuyến mãi, đơn vị còn triển khai nhiều chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng.

Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, nhân dịp kỷ niệm 21 năm thành lập VinaPhone (26-6-1996 - 26-6-2017)21, bên cạnh tổ chức truyền thông, khuyến mãi, đơn vị còn triển khai nhiều chương trình tri ân, chăm sóc khách hàng.


Cụ thể, tại tất cả các huyện, thị xã, thành phố trên toàn tỉnh, đơn vị sẽ tổ chức các sự kiện tri ân khách hàng, bán hàng và chăm sóc khách hàng. Khách hàng sử dụng dịch vụ trên địa bàn sẽ được nhắn tin mời tham dự. Tại các điểm giao dịch của đơn vị, ngoài các chương trình khuyến mãi dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, truyền hình MyTV, di động VinaPhone, các dịch vụ dành cho khách hàng doanh nghiệp đang được triển khai, đơn vị còn tổ chức các hoạt động tặng quà tri ân cho khách hàng đến giao dịch, đổi SIM 4G miễn phí, tư vấn khách hàng sử dụng các dịch vụ…

 

Đối với chương trình tặng quà cho khách hàng khi đến giao dịch, 100% khách hàng khi đến các điểm giao dịch thực hiện yêu cầu hòa mạng, lắp đặt các dịch vụ… đều được tặng các vật phẩm khuyến mãi như: mũ bảo hiểm, áo mưa, bút bi, móc khóa…


Đối với chương trình tri ân khách hàng VinaPhone trả trước, từ ngày 26-6 đến 15-7, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa sẽ lựa chọn những khách hàng lâu năm để tặng những phần quà là thẻ cào VinaPhone từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng.

 

Khách hàng đăng ký dịch vụ tại điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa

Khách hàng đăng ký dịch vụ tại điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa

 

Không chỉ chăm sóc khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa còn có chương trình chăm sóc các điểm bán của VinaPhone trên địa bàn tỉnh. Cụ thể, để tri ân các điểm bán sim, thẻ VinaPhone, từ ngày 26-6 đến 15-7, đơn vị thực hiện chăm sóc các điểm bán với nhiều phần quà có giá trị.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, những năm qua, bên cạnh việc hoàn thiện hệ thống hạ tầng, nâng cao chất lượng các dịch vụ VinaPhone, trung tâm còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng, mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng sử dụng dịch vụ VinaPhone. Trong đó, chương trình khuyến mãi, chăm sóc khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày thành lập VinaPhone đã được đơn vị triển khai hàng năm nhằm mang đến thêm tiện ích, lợi ích cho khách hàng.


V.THÌN - T.BA