11:06, 22/06/2017

Khám phá nước Mỹ cùng VinaPhone

Để khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng, VinaPhone đang triển khai chương trình khuyến mãi "Khám phá nước Mỹ cùng VinaPhone", với các giải thưởng ngày, tuần hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình có 1 giải thưởng chung cuộc là chuyến du lịch đến nước Mỹ dành cho 2 người và tiền mặt, tổng trị giá 300 triệu đồng.

Để khuyến khích khách hàng sử dụng các dịch vụ giá trị gia tăng, VinaPhone đang triển khai chương trình khuyến mãi “Khám phá nước Mỹ cùng VinaPhone”, với các giải thưởng ngày, tuần hấp dẫn. Đặc biệt, chương trình có 1 giải thưởng chung cuộc là chuyến du lịch đến nước Mỹ dành cho 2 người và tiền mặt, tổng trị giá 300 triệu đồng.


Theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, từ ngày 9-6 đến 17 giờ ngày 6-9-2017, khách hàng là các thuê bao trả trước, trả sau đang hoạt động 2 chiều trên mạng VinaPhone, đăng ký sử dụng 1 trong 27 dịch vụ gia tăng do đơn vị cung cấp sẽ được tham gia chương trình khuyến mãi “Khám phá nước Mỹ cùng VinaPhone”. Cụ thể, các dịch vụ gia tăng đang được cung cấp gồm: SCTV Thể thao, My tunes, VTV Media, LaLa TV, My TV Mobile, AloMe, Ceeme, 2 Friends, TG Phim, Tin nhanh 247, Tương tác truyền hình, Mobile TV, KisSafe, Vclip, Mstyle, ViShare, Thế giới nhạc, AloZone, VOV Thể thao, Fan Bóng đá, Fstudy, Vmusic, Xổ số phát tài, Balodi, FunPlus, Thử thách vượt đồ.


Khách hàng khi đăng ký mới dịch vụ sẽ được miễn phí cước thuê bao của ngày đầu tiên, sau khi hết thời hạn khuyến mãi, hệ thống sẽ tự động gia hạn dịch vụ theo chu kỳ cước hiện hành của dịch vụ. Khách hàng khi đăng ký dịch vụ đầu tiên sẽ được nhận ngay 10 mã dự thưởng, khi đăng ký thêm 1 dịch vụ bất kỳ trong 27 dịch vụ gia tăng sẽ được nhận thêm mã dự thưởng.


Khi thực hiện đăng ký thành công 1 trong 27 dịch vụ trên, khách hàng sẽ nhận được mã dự thưởng để có cơ hội trúng các giải thưởng hàng ngày. Vào 18 giờ hàng ngày, hệ thống sẽ gửi tin nhắn thông báo trúng thưởng cho các khách hàng may mắn hoặc khách hàng có thể tra mã dự thưởng trên trang http://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Ngoài ra, khách hàng có cơ hội tham gia chương trình quay số trúng thưởng hàng tuần và giải chung cuộc. Về giải thưởng ngày có 1.000 giải mỗi ngày, với tổng trị giá các giải thưởng gần 50 triệu đồng/ngày, trong đó có 100 giải thưởng là Gói Big 70, 100 giải Gói Big 100, 100 giải Gói Big 200, 200 giải Gói SMS và hàng trăm giải thưởng khác là các gói thoại, tặng trực tiếp tiền vào tài khoản khuyến mãi. Đối với giải thưởng tuần có 13 giải, mỗi giải là tiền mặt 50 triệu đồng.

 

Theo thông tin từ Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, nhân kỷ niệm 21 năm ngày thành lập mạng VinaPhone, ngày 26-6, VinaPhone sẽ tổ chức khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng. Theo đó, khách hàng sẽ được tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi khi tiến hành nạp tiền vào tài khoản trong ngày diễn ra chương trình khuyến mãi.

Riêng đối với giải thưởng chung cuộc, sẽ được quay thưởng 1 lần duy nhất vào ngày 12-9-2017, khách hàng may mắn nhất khi sở hữu giải chung cuộc sẽ được tận hưởng 1 chuyến du lịch đến nước Mỹ dành cho 2 người trong 12 ngày. Ngoài ra, khách hàng còn được VinaPhone thanh toán toàn bộ chi phí vé máy bay khứ hồi, các bữa ăn theo chương trình, xe đưa đón, khách sạn trong suốt quá trình tham quan. Đặc biệt, khách hàng trúng thưởng giải chung cuộc còn nhận được tiền mặt 100 triệu đồng; tổng trị giá giải thưởng chung cuộc là 300 triệu đồng.


Cũng theo đại diện Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa, danh sách các thuê bao trúng thưởng được đăng tải trên website của chương trình tại http://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Sau 3 ngày, nếu không có khiếu nại hoặc tranh chấp nào về số thuê bao trúng thưởng thì giải thưởng sẽ được trao cho chủ thuê bao được xác định qua quá trình xác minh thuê bao trúng giải do VinaPhone thực hiện. Trong vòng 30 ngày kể từ lúc công bố danh sách và hoàn tất thủ tục xác minh mà khách hàng không làm thủ tục nhận thưởng thì giải thưởng sẽ được hủy bỏ theo quy định.


V.THÌN - T.BA