10:06, 08/06/2017

Chính sách giá cước mới dịch vụ chữ ký số công cộng

Để khuyến khích các doanh nghiệp đăng ký và duy trì sử dụng dịch vụ chữ ký số công cộng (Chứng thư số VNPT-CA) thực hiện kê khai nộp thuế, Bảo hiểm xã hội điện tử đăng ký mới và duy trì dịch vụ…, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đã triển khai các chính sách giá từ ngày 1-6.

Để khuyến khích các doanh nghiệp (DN) đăng ký và duy trì sử dụng dịch vụ chữ ký số công cộng (Chứng thư số VNPT-CA) thực hiện kê khai nộp thuế, Bảo hiểm xã hội điện tử đăng ký mới và duy trì dịch vụ…, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đã triển khai các chính sách giá từ ngày 1-6.


Việc sử dụng dịch vụ Chứng thư số VNPT-CA để kê khai thuế qua mạng và thực hiện các giao dịch điện tử khác đã mang lại hiệu quả lớn đối với các DN sử dụng. Để kê khai thuế qua mạng, DN cần có chứng thực chữ ký số VNPT-CA (đây là dịch vụ của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp giấy phép cung cấp). VNPT-CA được công nhận đảm bảo an ninh và được thừa nhận về pháp lý tương đương với con dấu và chữ ký của DN. Sau khi chữ ký số đã được chứng thực, DN sẽ áp dụng vào việc kê khai thuế qua mạng và sử dụng trong nhiều giao dịch điện tử khác như: giao dịch với ngân hàng, bảo hiểm xã hội điện tử, chứng khoán, kê khai hải quan điện tử...


DN có nhu cầu sử dụng dịch vụ VNPT-CA để kê khai thuế qua mạng và thực hiện các giao dịch điện tử khác trong đó có bảo hiểm xã hội điện tử, trung tâm sẽ cử cán bộ kỹ thuật giới thiệu những tiện ích, cài đặt phần mềm, lắp đặt thiết bị, hướng dẫn sử dụng dịch vụ, cung cấp dịch vụ chứng thư số có cam kết thời hạn bảo hành thiết bị, quy trình khắc phục sửa chữa thay thế hoặc cấp đổi thiết bị nhanh chóng, đơn giản, thuận lợi, tạo điều kiện tối đa cho DN. Ngoài ra, trung tâm còn cung cấp các dịch vụ tiện ích khác để chứng thư số được áp dụng rộng rãi, tiện lợi, trở thành phương tiện phổ cập cho tất cả đối tượng nộp thuế, bảo hiểm xã hội, tạo tiền đề hướng tới công dân điện tử, Chính phủ điện tử và xã hội điện tử.


Từ ngày 1-6, Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa thực hiện chính sách cước dành cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ VNPT-CA. Theo đó, khi đăng ký gói cước Oganization ID Standard (gói chứng thư số cơ bản dành cho khách hàng là các tổ chức, DN) với các tính năng cơ bản: ký số, độ dài cặp khóa 1024-bit. Với gói cước này, khách hàng đăng ký mới dịch vụ sẽ được ưu đãi với tổng cước trọn gói trong 18 tháng (bao gồm giá dịch vụ và USB Token) là 1.783.000 đồng; tổng cước trọn gói trong 33 tháng là 2.661.000 đồng; tổng cước trọn gói trong 48 tháng là 2.993.000 đồng. Đối với khách hàng gia hạn dịch vụ VNPT-CA, chính sách giá cước cụ thể: gói 18 tháng là 1.233.000 đồng; gói 33 tháng là 2.111.000 đồng; gói 48 tháng là 2.993.000 đồng. Các gói cước trên đã bao gồm 10% thuế giá trị gia tăng (VAT). Trường hợp khách hàng sử dụng chữ ký số có đội dài khoảng 2048-bit, phí thuê bao gói chữ ký số có độ dài khóa 2048-bit bằng 150% gói chữ ký số có độ dài 1024-bit tương ứng.


Với chính sách giá cước mới dịch vụ VNPT-CA dành cho khách hàng tổ chức, DN do Trung tâm Kinh doanh VNPT- Khánh Hòa triển khai sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các DN trên địa bàn tỉnh hướng tới điện tử hóa việc thực hiện các thủ tục hồ sơ, nhằm giảm chi phí, giấy tờ trong hoạt động kinh doanh, góp phần tích cực trong thực hiện cải cách và hiện đại hóa theo chủ trương của Chính phủ trong thời gian sớm nhất.


V.THÌN - T.BA




 



VNPT Khánh Hòa thực hiện đổi mã vùng điện thoại cố định tại Khánh Hòa (058) thành (0258), thời gian bắt đầu đổi mã vùng 00 giờ 00’ ngày 17-6; thời gian quay số song song từ 00 giờ 00’ ngày 17-6 kết thúc 23 giờ 59’ ngày 16-7; thời gian duy trì âm thông báo bắt đầu 00 giờ 00’ ngày 17-7 kết thúc 23 giờ 59’ ngày 31-8.


Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa đang triển khai chương trình đổi SIM 4G (miễn phí) dành cho thuê bao di động trả trước, trả sau mạng VinaPhone. Quý khách vui lòng liên hệ các điểm giao dịch của Trung tâm Kinh doanh VNPT - Khánh Hòa trên địa bàn toàn tỉnh để được phục vụ.