04:06, 04/06/2017

23 thí sinh thi pha chế cà phê

Ngày 4-6, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang phối hợp với Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi "Pha chế cà phê Festival Biển Nha Trang  – Cup Mê Trang 2017". 

Ngày 4-6, Trường Cao đẳng Du lịch Nha Trang phối hợp với Công ty Cổ phần Cà phê Mê Trang tổ chức vòng sơ khảo cuộc thi “Pha chế cà phê Festival Biển Nha Trang  – Cup Mê Trang 2017”. 
 

 

Thí sinh thi pha chế cà phê.
Thí sinh thi pha chế cà phê.
 
Cuộc thi có sự tham gia của 23 thí sinh là sinh viên các trường đại học, cao đẳng đào tạo nghề pha chế và nhân viên đang làm việc tại các quán cà phê, nhà hàng trong các khách sạn 4-5 sao trên địa bàn TP. Nha Trang. Trong vòng 15 phút, mỗi thí sinh phải trình bày kỹ năng pha chế bằng cách hoàn thành 12 tách cà phê, trong đó có 4 tách Espresso, 4 tách Cappuccino, 4 tách cà phê Việt Nam sáng tạo. Các thí sinh xuất sắc sẽ được tuyển chọn để tham dự vòng chung kết diễn ra vào chiều 11-6 tại Quảng trường 2-4 (TP. Nha Trang). Phần thưởng cho thí sinh đạt giải nhất là 10 triệu đồng và 1 máy rang cà phê trị giá khoảng 1.000 đô la Mỹ; ngoài ra sẽ có 1 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích cho các thí sinh khác…
 

 

Ban tổ chức trao quà cho các thí sinh.
Ban tổ chức trao quà cho các thí sinh.
 
 
 
Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức nhằm tôn vinh những người pha chế cà phê (barista) tâm huyết, đam mê và sáng tạo. 
 
K.D