06:05, 30/05/2017

Trao thưởng cho khách hàng chương trình khuyến mại "Hè rực rỡ - Chở niềm vui"

Ngày 30-5, Vietravel Nha Trang tổ chức trao giải thưởng tuần cho khách hàng đã tham gia vào chương trình khuyến mại "Hè rực rỡ - Chở niềm vui". 
 

Ngày 30-5, Vietravel Nha Trang tổ chức trao giải thưởng tuần cho khách hàng đã tham gia vào chương trình khuyến mại “Hè rực rỡ - Chở niềm vui”. 
 
Vị khách may mắn đó là anh Dương Thái Phú (phường Phước Hải, TP.Nha Trang). Giải thưởng anh Phú nhận được là một máy lạnh tiết kiệm điện trị giá 9 triệu đồng. Trước đó, khách hàng này đã mua tour đi du lịch TP.Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm của Vietravel Nha Trang khởi hành ngày 26-5. Đây là lần đầu anh Phú mua tour của Vietravel Nha Trang và cảm thấy rất hài lòng về thái độ phục vụ cũng như chất lượng dịch vụ của tour du lịch này.

 

Đại diện Vietravel Nha Trang trao thưởng cho khách hàng Dương Thái Phú.
Đại diện Vietravel Nha Trang trao thưởng cho khách hàng Dương Thái Phú.
 
Chương trình khuyến mại “Hè rực rỡ - Chở niềm vui” diễn ra từ ngày 19-5 đến ngày 3-8, với rất nhiều ưu đãi dành cho khách hàng khi mua tour của Vietravel như giảm giá lên đến 800.000 đồng/khách đối với khách hàng đăng ký mua tour theo nhóm, giảm đến 1,5 triệu đồng/khách cho khách hàng có thẻ thành viên, bên cạnh đó là chương trình khuyến mại theo tuần và ưu đãi cho đối tác tài chính, hàng tuần sẽ có những phần thưởng giá trị cho khách hàng may mắn, đặc biệt giải thưởng cuối kỳ là một tour du lịch vòng quanh thế giới trị giá 450 triệu đồng. Cùng với những ưu đãi trên, chương trình khuyến mại “Hè rực rỡ - Chở niềm vui” còn có các tour hấp dẫn với nhiều điểm đến thú vị ở trong nước và trên thế giới. 
 
N.T