09:05, 24/05/2017

Trầm hương Biện Quốc Dũng: Khẳng định vai trò tiên phong

Công ty TNHH Trầm hương Biện Quốc Dũng là doanh nghiệp chuyên kinh doanh và sản xuất hương trầm. Đây cũng là đơn vị cung cấp các sản phẩm thủ công mỹ nghệ với chất lượng cao từ cây dó bầu trong thiên nhiên.

Công ty TNHH Trầm hương Biện Quốc Dũng là doanh nghiệp chuyên kinh doanh và sản xuất hương trầm. Đây cũng là đơn vị cung cấp các sản phẩm thủ công mỹ nghệ với chất lượng cao từ cây dó bầu trong thiên nhiên.


Những năm qua, công ty đã có những bước phát triển vượt bậc để tạo ra các sản phẩm hương trầm với nhiều dạng như: hương tăm, hương không tăm, hương vòng, hương nụ, hương tháp, viên nén trầm hương, bột trầm hương… Cùng với đó, công ty sản xuất sản phẩm trang sức làm quà lưu niệm như: các loại vòng đeo tay, đeo cổ, móc khóa, mặt dây chuyền. Sản phẩm thủ công mỹ nghệ của công ty gồm: tượng tâm linh, tượng nghệ thuật, tượng tôn giáo, tượng phong thủy. Bên cạnh đó, công ty còn sản xuất các sản phẩm trầm hương phong thủy có kiểu dáng thiên nhiên được dùng trưng bày trong nhà, văn phòng làm việc. Trầm hương Biện Quốc Dũng luôn phấn đấu vươn lên, không ngừng tìm tòi nghiên cứu để tạo ra những sản phẩm chất lượng, hình thức mẫu mã đẹp phù hợp với văn hóa dân tộc và thị hiếu người tiêu dùng. Đây cũng là những sản phẩm thân thiện với môi trường, bảo đảm an toàn sức khỏe cho người sử dụng.


Quyết tâm của công ty là trở thành đơn vị đi đầu trong ngành Trầm hương Việt Nam nói chung và Khánh Hòa nói riêng để cùng vươn tới thị trường quốc tế. Tất cả các sản phẩm hương trầm của công ty được sản xuất theo quy trình công nghệ hiện đại khép kín từ hệ thống máy chuyên sản xuất cho đến khi sấy thành phẩm. Sản phẩm hương trầm của công ty có thương hiệu uy tín, thực hiện đầy đủ các chứng nhận, yêu cầu nghiêm ngặt và tính pháp lý liên quan đến sản phẩm.

 

Công nhân Công ty TNHH Trầm hương Biện Quốc Dũng đang sản xuất hương trầm.
Công nhân Công ty TNHH Trầm hương Biện Quốc Dũng đang sản xuất hương trầm.


Tuy nhiên, trong quá trình sản xuất kinh doanh, công ty cũng gặp những khó khăn nhất định như: thị hiếu người tiêu dùng ngày càng cao; sản phẩm trầm hương bị làm nhái, làm giả ngày càng nhiều, làm giảm uy tín thương hiệu về trầm hương. Ngoài ra, nguồn trầm hương thiên nhiên ngày càng khan hiếm nên doanh nghiệp gặp không ít khó khăn trong việc thu mua nguyên liệu đầu vào để phục vụ sản xuất. Dù vậy, với những nỗ lực không ngừng của tập thể công ty, thời gian qua, sản phẩm Trầm hương Biện Quốc Dũng đã nhận được nhiều chứng nhận chất lượng do các tổ chức, bộ, ngành và UBND tỉnh trao tặng như: Hội Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam trao chứng nhận Huy chương vàng Hàng Việt Nam chất lượng cao; Cúp vàng thương hiệu an toàn vì sức khỏe cộng đồng; Bộ Khoa học và Công nghệ trao tặng chứng nhận Doanh nghiệp Việt Nam đổi mới sáng tạo lần thứ nhất; Liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam trao tặng Bảng vàng doanh nghiệp văn hóa…


Để có được thành công, doanh nghiệp luôn chú trọng đến yếu tố con người trong sản xuất, kinh doanh. Chính vì thế, công ty đã xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ đầy nhiệt huyết với tay nghề cao. Hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty luôn lấy chữ tín làm nền tảng, đảm bảo tính công bằng, minh bạch và sự tôn trọng khách hàng. Để hoạt động của công ty ngày càng phát triển, công ty mong muốn các cấp, ngành, địa phương có chính sách khuyến khích, ưu đãi đối với doanh nghiệp; tiếp tục đầu tư mở rộng quy mô sản xuất tại địa bàn các huyện, thị xã để thu hút lao động và tăng nguồn thu cho ngân sách.


G.Đ