10:05, 08/05/2017

Siêu thị Lotte Mart Nha Trang: Khuyến mãi nhân "Ngày của mẹ"

Từ nay đến ngày 16-5, Siêu thị Lotte Mart triển khai chuỗi khuyến mãi "Cảm ơn mẹ" trên toàn hệ thống. Trong đó, siêu thị giảm giá mạnh từ 5 đến 49% dành cho các mặt hàng: mỹ phẩm, sữa, gia vị, dụng cụ nhà bếp, các thực phẩm chay…

Từ nay đến ngày 16-5, Siêu thị Lotte Mart triển khai chuỗi khuyến mãi “Cảm ơn mẹ” trên toàn hệ thống. Trong đó, siêu thị giảm giá mạnh từ 5 đến 49% dành cho các mặt hàng: mỹ phẩm, sữa, gia vị, dụng cụ nhà bếp, các thực phẩm chay… Bên cạnh đó, khách hàng là hội viên được mua hàng với giá ưu đãi; 25 khách hàng hội viên đầu tiên của Lotte Mart có hóa đơn mua sắm trong ngày từ 800.000 đồng trở lên sẽ được tặng 1 cặp gối có vỏ trị giá 190.000 đồng.

Ngoài ra, nhân “Ngày của mẹ”, Lotte Mart còn triển khai nhiều hoạt động như: Đêm nhạc “Con yêu mẹ”, chương trình hoạt náo “Dành cho gia đình”, khu chụp hình “Cùng mẹ yêu lưu giữ khoảnh khắc”, các lớp học kỹ năng Lotte Art về chủ đề vẽ tranh, làm hoa giấy, tỉa hoa... Ngày Chủ nhật, tuần thứ hai của tháng 5 hàng năm được chọn là “Ngày của mẹ”.


H.DUNG