09:12, 09/12/2016

Nhận nội thất 5 sao khi đăng ký nguyện vọng sở hữu căn hộ Panorama Nha Trang

Những khách hàng đăng ký nguyện vọng sở hữu căn hộ khách sạn 5 sao Panorama Nha Trang trong thời gian từ ngày 29/11/2016 đến 25/1/2017 sẽ được nhận bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất 5 sao, trị giá lên tới 300 triệu đồng cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác.

Những khách hàng đăng ký nguyện vọng sở hữu căn hộ khách sạn 5 sao Panorama Nha Trang trong thời gian từ ngày 29/11/2016 đến 25/1/2017 sẽ được nhận bàn giao căn hộ với đầy đủ nội thất 5 sao, trị giá lên tới 300 triệu đồng cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn khác. 
 
Đăng ký liền tay, nhận ưu đãi khủng
 
Đây là một trong những chính sách vô cùng hấp dẫn đang được chủ đầu tư dự án Panorama Nha Trang áp dụng với những khách hàng đăng ký nguyện vọng sở hữu căn hộ từ ngày 29/11/2016 đến ngày 25/1/2017. Theo đó, khách hàng sẽ được nhận bàn giao đầy đủ nội thất với tiêu chuẩn hạng sang 5 sao có giá trị lên tới 300 triệu đồng và tặng ngay điện thoại iphone 7 Plus 128GB. Đặc biệt, những khách hàng đăng ký nguyện vọng sở hữu căn hộ Panorama Nha Trang trong thời gian trên còn có cơ hội sở hữu xe hơi trị giá lên tới 1,2 tỷ đồng với chương trình “Mua nhà mới – Đón xe sang” do chủ đầu tư tổ chức.
 
Nội thất phòng ngủ bên trong căn hộ 5 sao Panorama.
Nội thất phòng ngủ bên trong căn hộ 5 sao Panorama.
 
 
Với sự đầu tư, chăm chút tỉ mỉ của chủ đầu tư cũng như đơn vị thiết kế, thi công, toàn bộ nội thất của căn hộ theo tiêu chuẩn chỉ dành cho khách sạn 5 sao: như thiết bị vệ sinh thương hiệu nổi tiếng Grohe, sàn gỗ Haro của Đức, thiết bị bếp Cata – thương hiệu nổi tiếng của Tây Ban Nha, tivi, tủ lạnh mang nhãn hiệu Sony – Nhật Bản … đều toát lên sự sang trọng, đẳng cấp xứng tầm căn hộ cũng như đáp ứng tối đa sự tiện nghi cho nhu cầu nghỉ dưỡng của gia chủ. Điều đó cũng đồng nghĩa, nếu đăng ký mua trong đợt này, khách hàng sẽ không phải tự hoàn thiện nội thất mà có thể đưa vào khai thác kinh doanh sinh lời ngay khi nhận bàn giao, rút ngắn thời gian chờ đợi. Với chương trình này của chủ đầu tư, khách mua nhà không chỉ tiết kiệm hàng trăm triệu đồng mà còn không phải bận tâm trong việc lựa chọn đơn vị thiết kế, giám sát thi công nội thất mà vẫn được nhận bàn giao một căn hộ hoàn hảo nhất. 
 
Hứa hẹn sức hấp dẫn lớn
 
Sau hơn 2 tháng ra mắt, căn hộ khách sạn Panorama Nha Trang nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng. Tính tổng cộng cả 2 đợt ra mắt trong tháng 9 và tháng 10 tại Hà Nội, Khánh Hòa số lượng lượt khách tham dự các sự kiện để nhận được sự tư vấn từ chủ đầu tư, đơn vị phân phối dự án đã lên tới hơn 1.000 lượt người. Cùng với đó, hàng trăm căn hộ condotel Panorama Nha Trang đã được người mua đăng ký nguyện vọng sở hữu.  Với chính sách ưu đãi lớn, condotel Panorama Nha Trang hứa hẹn sẽ tiếp tục thu hút sự quan tâm lớn từ các nhà đầu tư từ nhiều tỉnh, thành trên cả nước. 
Theo các chuyên gia bất động sản, việc sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất là một trong những lý do quan trọng hàng đầu khiến dự án thu hút sự quan tâm lớn của những người mua. Với phân khúc căn hộ khách sạn ở hạng 5 sao thì tiêu chí này càng trở nên quan trọng bởi sẽ tác động tới tỷ suất khai thác, mức độ thu hút khách du lịch và hiệu quả đầu tư của gia chủ. 
 

 

Dự án Panorama sở hữu vị trí đắc địa.
Dự án Panorama sở hữu vị trí đắc địa.
 
Nằm cách bãi biển Trần Phú, dự án căn hộ, khách sạn 5 sao Panorama Nha Trang được xây dựng trên tổng diện tích hơn 4.483,1 m2 do Công ty cổ phần Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang làm chủ đầu tư. Đây cũng là một trong những công trình hiếm hoi được xây dựng trên khu đất có tới 4 mặt tiền đường lớn là Nguyễn Thị Minh Khai – Hùng Vương – Phố Đi Bộ - Nhà hát thành phố. Khu vực này cũng là trục Quảng Trường Trung Tâm, Tháp Trầm Hương, trung tâm của thành phố du lịch biển Nha Trang với hàng loạt các hoạt động vui chơi, giải trí sôi nổi và thu hút khách du lịch nhất. 
 
Với chiều cao 39 tầng, Panorama Nha Trang dự kiến cung cấp ra thị trường hơn 1.000 căn hộ khách sạn cao cấp. Có diện tích căn hộ dao động từ 30m2 đến 70m2 với đầy đủ tiện ích sinh hoạt gồm nơi tiếp khách, phòng ngủ, khu bếp, phòng tắm  căn hộ Panorama Nha Trang được xem là phương án tối ưu cho việc khai thác cho thuê. 
 
Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang hợp tác cùng Tổng thầu Design&Build – Coteccons để thực hiện dự án. Không chỉ được biết đến là nhà thầu của nhiều dự án du lịch nghỉ dưỡng lớn tại Đà Nẵng như Intercontinental, Hyatt, Novotel , Fusion Maia…, gần đây Coteccons còn thực hiện rất thành công nhiều dự án nhà ở cao cấp, với vai trò tổng thầu Thiết Kế và Thi Công (Design & Build) như Masteri Thảo Điền (TP HCM), Vinhomes Thăng Long (Hà Nội); Đức Việt Resort (Phú Quốc)… Việc lựa chọn Coteccons là Tổng thầu Design & Build như một lời cam kết của chủ đầu tư về tiến độ dự án cũng như chất lượng kỹ mỹ thuật cao của Panoram Nha Trang.
 
Trúc Ly
 

Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Xây dựng Vịnh Nha Trang

Trụ sở chính: 12B Hùng Vương, Phường Lộc Thọ, TP Nha Trang, Khánh Hòa.

Chi nhánh Hà Nội: Tầng 15, toà nhà Diamond Flower, lô đất C1 đường Lê Văn Lương, P. Nhân Chính, Q. Thanh Xuân, Hà Nội.

Website: www.panoramanhatrang.vn

Hotline: 0911 868 131