09:12, 09/12/2016

Tri ân khách hàng năm 2016

Ngày 9-12, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2016. Tham dự có đại diện UBND các xã, phường trên địa bàn TP. Nha Trang và hơn 250 khách hàng tiêu biểu của công ty.

Ngày 9-12, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa tổ chức hội nghị tri ân khách hàng năm 2016. Tham dự có đại diện UBND các xã, phường trên địa bàn TP. Nha Trang và hơn 250 khách hàng tiêu biểu của công ty.

 

Lãnh đạo Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa trao thưởng cho khách hàng tham gia xổ số may mắn tại hội nghị
Lãnh đạo Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa trao thưởng cho khách hàng tham gia xổ số may mắn tại hội nghị


Năm 2016, công ty đã có nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng đủ sản lượng điện cho nhu cầu của khách hàng trên địa bàn tỉnh. Công ty đã đầu tư xây dựng mới, sửa chữa, nâng cấp lưới điện vận hành, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện; ước tổng sản lượng điện thương phẩm năm 2016 đạt hơn 1,877 tỷ kWh, tăng 9% so với năm 2015; doanh thu ước đạt 3.346 tỷ đồng. Thời gian qua, công ty không ngừng nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác dịch vụ, chăm sóc khách hàng… Nhờ đó, các chỉ tiêu dịch vụ khách hàng luôn đảm bảo.


Tại hội nghị, một số khách hàng đã có ý kiến liên quan đến việc cung ứng dịch vụ điện của đơn vị. Công ty đã tiếp thu, ghi nhận để có kế hoạch đầu tư xây dựng lưới điện, bố trí thời gian cắt điện hợp lý… nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu sử dụng điện của khách hàng.


HẢI LĂNG