04:06, 15/06/2018

XU HƯỚNG DU LỊCH MỚI "TRƯỢT TUYẾT MÙA HÈ TẠI HÀN QUỐC"

Nếu như nhắc đến Hàn Quốc, du khách đã khá quen thuộc với những điểm tham quan tại Seoul, đảo Nami, công viên giải trí Everland… thì hiện nay một xu hướng du lịch mới đã được Vietravel Nha Trang đưa vào khai thác nhằm mang lại sự mới lạ cho hành trình khám phá Xứ sở Kim chi....

Nếu như nhắc đến Hàn Quốc, du khách đã khá quen thuộc với những điểm tham quan tại Seoul, đảo Nami, công viên giải trí Everland… thì hiện nay một xu hướng du lịch mới đã được Vietravel Nha Trang đưa vào khai thác nhằm mang lại sự mới lạ cho hành trình khám phá Xứ sở Kim chi, đặc biệt là trong thời điểm du lịch mùa hè: “Trải nghiệm trượt tuyết”. Sẽ thực sự thú vị khi giữa tiết trời hè oi ả, du khách được đắm mình trong không gian tuyết phủ mát lạnh, sảng khoái, tham gia vào những hoạt động vui chơi “đặc trưng xứ lạnh” mà ở xứ nhiệt đới như Việt Nam khó có thể được trải nghiệm!

Thiên đường trượt tuyết One Mount Snow Park Hàn Quốc

Nếu bạn nghĩ rằng chỉ có mùa đông mới được chiêm ngưỡng cảnh tuyết rơi thì hoàn toàn sai lầm bởi khi đến với One Mount Snow Park vào bất cứ thời điểm nào trong năm bạn cũng được thoải mái vui chơi trên băng và ngắm tuyết rơi. Chính vì vậy điểm đến tuyệt vời này sẽ là điểm mới, xuất hiện trong hành trình du lịch Hàn Quốc của Vietravel Nha Trang!!

 

 

Được mệnh danh là sân chơi tuyệt vời nhất trên thế giới, One Mount Snow Park là một tổ hợp vui chơi giải trí mà du khách khó có thể bỏ qua mỗi khi đến với Hàn Quốc. Công viên One Mount với tổng diện tích hơn 160.000 m2. Đây là công viên giải trí đầu tiên trên thế giới được bao phủ hoàn toàn bởi nước và băng. Cũng chính vì lý do đó, bên trong công viên được chia ra thành Water Park và Snow Park. Tổ hợp giải trí này được cấu tạo bởi 3 tòa nhà chính gồm 2 tầng hầm và 9 tầng trên cao.

 

 

Tới công viên Tuyết Onemount bạn sẽ có cảm giác như lạc vào một xứ sở mùa đông trong nhà! Sân trượt băng được thiết kế theo phong cách ngôi làng tuyết tại Bắc Âu, sẽ khiến bạn cảm thấy mình được đi du ngoạn tới Arendelle cùng với Anna và Elsa trong bộ phim “Frozen.”. Tại đây, bao gồm 101 hệ thống trò chơi xe trượt đa dạng, bowling trên băng, những hang động tuyết, đồi tuyết,... Đặc biệt là những đường trượt dài hơn 300m khiến du khách đầy thích thú với những cảm giác mới mẻ.

 

 

Sự hấp dẫn lớn nhất khi đến Công viên Tuyết Onemount chính là để tận hưởng các hoạt động thường chỉ có vào mùa đông. Ở đây, bạn có thể chơi xe trượt tuyết và trượt băng tùy theo ý của bạn và chụp hàng loạt bức ảnh tại khu vực ảnh. Du khách chắc chắn không nên bỏ lỡ Ngôi nhà và Lều tuyết của ông già Noel để chụp những bức ảnh vui nhộn và độc đáo trong thời gian họ ghé thăm nơi đây.

Trải nghiệm trượt tuyết mùa hè cùng chương trình SÔI ĐỘNG HÈ HÀN QUỐC

 

Mùa hè này, Vietravel Nha Trang phối hợp cùng Tổng cục du lịch tại Hàn Quốc mang đến cho du khách chương trình ưu đãi SÔI ĐỘNG HÈ HÀN QUỐC dành cho tour Hàn Quốc bay thẳng từ Nha Trang. Khách hàng đăng ký tour trong thời gian từ 1/6 đến 15/6 sẽ được giảm ngay 2 triệu đồng, riêng với khách hàng đăng ký và thanh toán online sẽ được giảm thêm 1 triệu nữa.

Ngoài tổng mức giảm lên đến 3 triệu, khi mua tour khách hàng còn được nhận ngay quà tặng độc đáo là những túi đựng mỹ phẩm xinh xắn được tài trợ bởi Tổng cục du lịch Hàn Quốc.

Hè này cùng Vietravel Nha Trang vi vu Hàn Quốc “trượt tuyết” và thả ga nhận ưu đãi cực hấp dẫn!!!

Hành trình tham khảo:

Namsan - Hanok Bukchon - Nami - Công viên tuyết trong nhà One Mount (5N)

KH: 11/7 - Giá chưa giảm: 14.990.000 VND

Namsan - Hanok Bukchon - Nami - Everland (5N)  

KH: 18/7;29/8;5,19/9 - Giá chưa giảm: 14.990.000 VND

Seoul - Nami - Everland (5N)

KH: 5/7;30/8;13/9 - Giá chưa giảm: 15.990.000 VND

Seoul - Jeju - Nami (6N)        

KH: 30/8, 13/9  - Giá chưa giảm: 21.990.000 VND       

---

Thông tin liên hệ

VIETRAVEL NHA TRANG

100 Quang Trung, P. Lộc Thọ, TP. Nha Trang

Tel: (0258) 3526 577 

Hotline: 0988 608 286 | Email: info.nha @vietravel.com

> PGD Cam Ranh

2205 Đại lộ Hùng Vương, Cam Lợi, TP Cam Ranh

Tel: (0258) 6536 577