12:09, 23/09/2015

Trải nghiệm ẩm thực thế giới tại khách sạn InterContinental Nha Trang

Nhà hàng Cookbook Café của khách sạn InterContinental Nha Trang đang có chương trình giới thiệu những thực đơn đặc sắc từ các Đại sứ Ẩm thực trứ danh của InterContinental (Chương trình IHG® Culinary Journey).

Nhà hàng Cookbook Café của khách sạn InterContinental Nha Trang đang có chương trình giới thiệu những thực đơn đặc sắc từ các Đại sứ Ẩm thực trứ danh của InterContinental (Chương trình IHG® Culinary Journey). Mỗi thực đơn đại diện cho văn hóa ẩm thực của quê hương mỗi đầu bếp và sẽ được thay đổi mỗi hai tuần. Chương trình kéo dài đến ngày 15-11.


Mỗi món ăn, từ món khai vị đến tráng miệng được chuẩn bị công phu bởi các đầu bếp tài năng của nhà hàng Cookbook Café, bao gồm ẩm thực của các nước: Ấn Độ - Đầu bếp Vikas Khanna; Úc - Đầu bếp Ross Lusted; Thái Lan - Đầu bếp Ian Kittichai; Singapore và Trung Hoa - Đầu bếp Sam Leong; Nhật Bản - Đầu bếp Takagi Kazuo; Bánh mì và bánh ngọt - Đầu bếp Dean Brettschneider; Ý - Đầu bếp Theo Randall.

 

Sườn cừu Úc nướng
Sườn cừu Úc nướng


Ngoài ra, trong 13 tuần liên tục, nhà hàng Cookbook Café sẽ mang đến các thực đơn set đặc biệt của đầu bếp Theo Randall, Sam Leong, và Vikas Khanna. Thực khách có thể chọn lựa các món khai vị, món chính và tráng miệng như món tôm xốt mù tạt Nhật của Sam Leong, bánh Brulée trà Masala của Vikas và canh cá hầm của Theo...  


Chương trình IHG® Culinary Journey kết hợp ẩm thực với các loại rượu vang Penfolds và Wolf Blass, cùng cocktail đặc biệt của khách sạn. Khi lựa chọn cả 3 phần trong set menu, khách sẽ được tặng thêm một ly vang thứ hai miễn phí.  

Cua rang tiêu Singapore
Cua rang tiêu Singapore


Được biết, đây là những đầu bếp rất nổi tiếng trên thế giới. Chẳng hạn như Vikas Khanna - đầu bếp hàng đầu của Ấn Độ và được nhiều giải thưởng danh giá; anh đã từng được mời nấu cho Tổng thống Mỹ Obama. Hoặc như Sam Leong là đầu bếp được yêu thích nhất và là “Vua Đầu bếp” của truyền hình Singapore. Sam được vinh dự nấu cho các gia đình quý tộc, tổng thống, và thủ tướng...


T.A